Hội nghị Ianta (tháng 2 - 1945) không thông qua quyết định nào?
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
06/09 06:44:56 (Lịch sử - Lớp 12) |
8 lượt xem
Hội nghị Ianta (tháng 2 - 1945) không thông qua quyết định nào?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Thành lập tổ chức Liên hợp quốc nhằm duy trì hòa bình, an ninh thế giới. 0 % | 0 phiếu |
B. Thành lập khối đồng minh để tiêu diệt phát xít Đức-Ý-Nhật. 0 % | 0 phiếu |
C. Thỏa thuận việc đóng quân tại các nước nhằm giải giáp quân đội phát xít và phân chia phạm vi ảnh hưởng. 0 % | 0 phiếu |
D. Tiêu diệt tận gốc chủ nghĩa phát xít Đức và chủ nghĩa quân phiệt Nhật và Liên Xô tham gia chống Nhật ở châu Á 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Sau Chiến tranh thế giới thứ hai, lực lượng Đồng minh nào vào Việt Nam giải giáp quân đội Nhật ở phía Nam vĩ tuyến 16? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trật tự hai cực Ianta được xác lập sau chiến tranh thế giới thứ hai khẳng định vị thế hàng đầu của hai cường quốc nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Các quốc gia tham gia sáng lập tổ chức ASEAN là những quốc gia nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Mặt trận nào có vai trò chuẩn bị trực tiếp cho cách mạng tháng Tám năm 1945? (Lịch sử - Lớp 12)
- Khẩu hiệu “Đánh đuổi phát xít Nhật” thay cho khẩu hiệu “Đánh đuổi Pháp – Nhật” được đưa ra trong văn kiên nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Chiến tranh lạnh chấm dứt đánh dấu bằng sự kiện nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nhật Bản kí kết hiệp ước an ninh Mĩ – Nhật nhằm mục đích gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nguyên nhân cơ bản nhất thúc đẩy nền kinh tế Mĩ phát triển nhanh chóng sau chiến tranh thế giới thứ hai là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Từ cuối tháng 9-1940 đến tháng 3-1945, nhân dân ta sống dưới ách thống trị của ai? (Lịch sử - Lớp 12)
- Đến 3-1938, Đảng đổi tên từ Mặt trận Thống nhất nhân dân phản đế Đông Dương thành mặt trận nào? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)