Cho bảng số liệu: SẢN LƯỢNG THUỶ SẢN CỦA NƯỚC TA GIAI ĐOẠN 1995 – 2021 (Đơn vị: nghìn tấn) Năm Tổng số Chia ra Khai thác Nuôi trồng 1995 1 584 1 195 389 2000 2 251 1 661 590 2005 3 467 1 988 1 479 2010 5 142 2 414 2 728 2015 6 582 3 050 3 532 2021 8 827 3 939 4 888 (Nguồn: Niên giám thống kê năm 2001, 2011, 2016, 2022) Để thể hiện sự thay đổi cơ cấu sản lượng thuỷ sản của nước ta phân theo các hoạt động khai thác và ...
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
06/09/2024 06:51:53 (Địa lý - Lớp 12) |
46 lượt xem
Cho bảng số liệu:
SẢN LƯỢNG THUỶ SẢN CỦA NƯỚC TA GIAI ĐOẠN 1995 – 2021 (Đơn vị: nghìn tấn)
Năm | Tổng số | Chia ra | |
Khai thác | Nuôi trồng | ||
1995 | 1 584 | 1 195 | 389 |
2000 | 2 251 | 1 661 | 590 |
2005 | 3 467 | 1 988 | 1 479 |
2010 | 5 142 | 2 414 | 2 728 |
2015 | 6 582 | 3 050 | 3 532 |
2021 | 8 827 | 3 939 | 4 888 |
(Nguồn: Niên giám thống kê năm 2001, 2011, 2016, 2022)
Để thể hiện sự thay đổi cơ cấu sản lượng thuỷ sản của nước ta phân theo các hoạt động khai thác và nuôi trồng trong giai đoạn 1995 – 2021, sau khi đã xử lí số liệu ra %, loại biểu đồ nào sau đây thích hợp nhất?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Biểu đồ miền. 71.43 % | 5 phiếu |
B. Biểu đồ cột chồng. 28.57 % | 2 phiếu |
C. Biểu đồ tròn. 0 % | 0 phiếu |
D. Biểu đồ kết hợp. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 7 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Vùng nông nghiệp ĐBSCL chuyên môn hoá sản xuất lúa chủ yếu do có (Địa lý - Lớp 12)
- Ý nghĩa chủ yếu của kinh tế trang trại đối với nước ta là (Địa lý - Lớp 12)
- Ý nghĩa chủ yếu của việc phát triển các vùng chuyên canh ở nước ta là (Địa lý - Lớp 12)
- Cho biểu đồ: TỐC ĐỘ TĂNG TRƯỞNG DIỆN TÍCH, NĂNG SUẤT TỐI VÀ SẢN LƯỢNG LÚA CẢ NĂM CỦA NƯỚC TA GIAI ĐOẠN 1990 – 2020 Căn cứ vào biểu đồ, cho biết nhận xét nào sau đây không đúng về tình hình sản xuất lúa của nước ta trong giai đoạn 1990 – 2020? (Địa lý - Lớp 12)
- Cho bảng số liệu: DIỆN TÍCH NUÔI TRỒNG THUỶ SẢN VÀ SẢN LƯỢNG THUỶ SẢN NUÔI TRỒNG MỘT SỐ TỈNH Ở NƯỚC TA NĂM 2021 Tỉnh Kiên Giang Cà Mau Bạc Liêu Sóc Trăng Diện tích nuôi trồng thuỷ sản (nghìn ha) 183,6 287,0 144,5 72,3 Sản ... (Địa lý - Lớp 12)
- Các cơ sở chế biến gỗ và lâm sản của nước ta tập trung chủ yếu ở nơi có (Địa lý - Lớp 12)
- Biện pháp nào sau đây là chủ yếu để phát triển bền vững tài nguyên rừng ở nước ta? (Địa lý - Lớp 12)
- Ý nghĩa chủ yếu của công tác trồng rừng, khoanh nuôi và bảo vệ rừng ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Vai trò quan trọng nhất của rừng đặc dụng ở nước ta là (Địa lý - Lớp 12)
- Biện pháp mở rộng diện tích rừng sản xuất ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. Lillian has just bought an iPad. She uses it to access social media. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that best combines each pair of sentences in the following questions. She had booked the ticket in advance. She didn’t have to show up early. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Đọc đoạn thông tin sau: Một hiện tượng thiên nhiên đặc biệt phổ biến xảy ra ở khắp mọi nơi trên Trái Đất của chúng ta, đó là sấm sét. Sự cọ xát mạnh giữa những giọt nước trong luồng không khí bốc lên cao là một trong những nguyên nhân tạo thành ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- I wouldn’t reject such a special offer. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Hiện tượng nhiễm điện do cọ sát không xảy ra ở: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Hai vật mang điện trái dấu đặt gần nhau sẽ không thể (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- “Have you ever bought something online, Mark?” asked Tony. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Trường hợp nào sau đây không có sự nhiễm điện? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Mark the letter A, B, C, or D on your answer sheet to indicate the sentence that is CLOSEST in meaning to each of the following questions. Alex failed the test because he was too lazy to revise the lessons. (Tiếng Anh - Lớp 11)
- Dùng một mảnh vải len cọ xát nhiều lần vào mảnh phim nhựa thì mảnh phim nhựa này có thể hút được các vụn giấy vì (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)