L là một học sinh giỏi của lớp. Chia sẻ với các bạn bí quyết của mình, L cho biết: “Với những bài tập khó, mình cố gắng tự suy nghĩ tìm ra đáp án”. Cách học đó của L thể hiện:
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
06/09 06:57:17 (Giáo dục Công dân - Lớp 6) |
5 lượt xem
L là một học sinh giỏi của lớp. Chia sẻ với các bạn bí quyết của mình, L cho biết: “Với những bài tập khó, mình cố gắng tự suy nghĩ tìm ra đáp án”. Cách học đó của L thể hiện:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. hiên trì. 0 % | 0 phiếu |
B. lười biếng. 0 % | 0 phiếu |
C. dựa dẫm. 0 % | 0 phiếu |
D. sáng tạo. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Hành vi quan tâm, giúp đỡ người khác đặc biệt là trong những lúc khó khăn hoạn nạn là biểu hiện của phẩm chất đạo đức: (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Việc làm thể hiện công dân biết giữ gìn và phát huy truyền thống nhân ái của gia đình và dòng họ là: (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Ông N, nghệ nhân làng Vác nổi tiếng với nghề sản xuất lồng chim, ông đã kế thừa truyền thống của gia đình mình và đưa lồng chim làng Vác ra nhiều nơi trên thế giới. Việc làm của ông có ý nghĩa: (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Việc làm thể hiện lòng yêu thương con người là: (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- “sự quan tâm, giúp đỡ, làm những điều tốt đẹp cho người khác, nhất là những người gặp khó khăn, hoạn nạn” là: (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Hành vi thể hiện đức tính siêng năng, kiên trì là: (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Câu tục ngữ thể hiện phẩm chất giữ gìn và phát huy truyền thống gia đình, dòng họ là: (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Truyền thống được thể hiện trong câu ca dao “Chiếu Nga Sơn, gạch Bát Tràng/Vải tơ Nam Định, lụa hàng Hà Đông” là: (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Hành vi không góp phần giữ gìn và phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình và dòng họ là: (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Hành vi không thể hiện lòng yêu thương con người là: (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Nói về nghệ thuật tuồng của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Nói về nghệ thuật chèo truyền thống của Việt Nam, nhận định nào sau đây là không đúng ? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa Trung Hoa nhiều nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong các loại hình nghệ thuật sân khấu truyền thống của Việt Nam, loại hình nào chịu ảnh hưởng của văn hóa phương Tây sớm nhất? (Tổng hợp - Đại học)
- Cấu trúc “iếc hóa” trong ngữ pháp tiếng Việt ( sách siếc, bàn biếc, yêu iếc, chồng chiếc…) phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong tiếng Việt, lớp từ xanh lơ, xanh ngắt, đỏ rực, đỏ au, vàng chóe, vàng mơ, trắng tinh, trắng phau… góp phần phản ánh đặc điểm gì của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu đối là một sản phẩm văn chương đặc biệt phản ánh đặc điểm nào của nghệ thuật ngôn từ Việt Nam? (Tổng hợp - Đại học)
- Câu ca dao “Yêu nhau yêu cả đường đi, ghét nhau ghét cả tông ti họ hàng” phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt? (Tổng hợp - Đại học)
- Thói quen nói chuyện “vòng vo tam quốc”, luôn đắn đo cân nhắc kỹ càng khi nói phản ánh đặc điểm gì trong văn hóa giao tiếp của người Việt ? (Tổng hợp - Đại học)
- Người Việt Nam đặc biệt coi trọng giao tiếp và rất thích giao tiếp. Đặc điểm này thể hiện trong thói quen: (Tổng hợp - Đại học)