Mục tiêu đấu tranh đòi các quyền tự do, dân chủ trong phong trào đấu tranh của Việt Nam những năm 1919-1923 là của giai cấp nào?
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
06/09 06:58:26 (Lịch sử - Lớp 12) |
7 lượt xem
Mục tiêu đấu tranh đòi các quyền tự do, dân chủ trong phong trào đấu tranh của Việt Nam những năm 1919-1923 là của giai cấp nào?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Giai cấp công nhân. 0 % | 0 phiếu |
B. Giai cấp nông dân. 0 % | 0 phiếu |
C. Giai cấp tiểu tư sản. 0 % | 0 phiếu |
D. Giai cấp phong kiến 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nội dung nào sau đây không phải là nguyên nhân dẫn đến sự phát triển của kinh tế Mỹ trong hai mươi năm đầu sau Chiến tranh thế giới thứ hai? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nhân dân ba nước In-đô-nê-xi-a, Việt Nam, Lào giành độc lậpb năm 1945 trong điều kiện khách quan nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Giai cấp công nhân Việt Nam ra đời khi nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Thực dân Pháp tiến hành cuộc khai thác lần thứ nhất ở Việt Na (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong những năm 1976-1986, nhân dân Việt Nam thực hiện một trong những nhiệm vụ cách mạng nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Năm 1963, quân và dân miền Nam Việt Nam giành thắng lợi trong trận đánh nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong những năm 1973-1975, đế quốc Mĩ thực hiện chiến lược chiến tranh nào sau đây ở miền Nam Việt Nam? (Lịch sử - Lớp 12)
- Thực hiện chiến lược “Chiến tranh cục bộ” (1965-1968) miền Nam Việt Nam Đế quốc Mĩ đã dùng thủ đoạn nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Chiến thắng nào của quân dân miền Nam Việt Nam trong Đông-Xuân 1964-1965 làm “Chiến tranh đặc biệt” của Mỹ bị phá sản về cơ bản? (Lịch sử - Lớp 12)
- Phương châm chiến lược của ta trong Đông - Xuân 1953 - 1954 là (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)