Cho các chất có vai trò điều hoà sinh trưởng (phitohoocmon) gồm 1. Auxin 2. Etilen 3. Giberelin 4. CCC, MH, ATIB 5. Axit abxixic 6. 2,4D; 2,4,5T Kích thích thân mọc cao, kích thích ra hoa, kích thích nảy mầm của hạt, củ, thân ngầm, tác động mạnh đến trao đổi chất là vai trò của phitohoocmon:
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
06/09 06:58:45 (Tổng hợp - Lớp 12) |
10 lượt xem
Cho các chất có vai trò điều hoà sinh trưởng (phitohoocmon) gồm
1. Auxin
2. Etilen
3. Giberelin
4. CCC, MH, ATIB
5. Axit abxixic
6. 2,4D; 2,4,5T
Kích thích thân mọc cao, kích thích ra hoa, kích thích nảy mầm của hạt, củ, thân ngầm, tác động mạnh đến trao đổi chất là vai trò của phitohoocmon:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2 0 % | 0 phiếu |
B. 5 0 % | 0 phiếu |
C. 3 0 % | 0 phiếu |
D. 4 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Thoát hơi nước qua lá trưởng thành chủ yếu bằng con đường (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong dung dịch axit axetic (bỏ qua sự phân li của H2O ) có những phần tử nào ? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Nung nóng m (gam) CuNO32 sau một thời gian dừng lại, làm nguội rồi cân thấy khối lượng giảm 0,54 gam. Khối lượng CuNO32 đã bị nhiệt phân là (Tổng hợp - Lớp 12)
- Polime nào dưới đây có mạng không gian? (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho este hai chức, mạch hở X C7H10O4 tác dụng với lượng dư dung dịch NaOH, đun nóng, thu được ancol Y (no, hai chức) và hai muối của hai axit cacboxylic Z và T MZ
(Tổng hợp - Lớp 12) - Amino axit X có công thức H2N)2C3H5COOH. Cho 0,02 mol X tác dụng với 200 ml dung dịch hỗn hợp H2SO4 0,1M và HCl 0,3M, thu được dung dịch Y. Cho Y phản úng vừa đủ với 400 ml dung dịch NaOH 0,1M và KOH 0,2M, thu được dung dịch chứa m gam muối. Giá ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Hòa tan 18,4 gam MgCO3 và RCO3 (tỉ lệ về số mol là 1:1) bẳng dung dịch H2SO4 loãng dư thu được dung dịch A và 4,48 lít CO2 (đktc). Xác định R (Tổng hợp - Lớp 12)
- Cho các nhận xét sau: (1) Hỗn hợp Na2O+Al2O3 (tì lệ mol 1: 1) tan hết trong nước dư. (2) Hỗn hợp Fe2O3+Cu (tỉ lệ mol 1: 1) tan hết trong dung dịch HCl dư. (3) Hỗn hợp KNO3+Cu (tì lệ mol 1: 1) tan hết trong dung dịch H2SO4 loãng dư. (4) Hỗn hợp FeS + ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Sục 2,24 lít hợp chất hữu cơ X có cấu tạo mạch hở vào dung dịch Cl2 dư. Sau khi phàn ứng xảy ra hoàn toàn thấy dùng hết 28,4 gCl. Mặ̆t khác khi cho 2,24 lít vào AgNO3 0,4M trong dung dịch NH3 thấy cần dùng tối thiểu 500 ml và thu được 26,4g kết tủa. ... (Tổng hợp - Lớp 12)
- Trong thí nghiệm Y-âng về giao thoa ánh sáng, màn quan sát E cách mặt phẳng chứa hai khe S1S2 một khoàng D=1,2 m. Đặt giữa màn và mặt phẳng hai khe một thấu kính hội tụ, người ta tìm được hai vị trí của thấu kính cách nhau 72 cm cho ành rõ nét của ... (Tổng hợp - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Calcium hydroxide là chất rắn màu trắng, ít tan trong nước. Phát biểu nào sau đây sai? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Ứng dụng của silicon là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Từ cát thạch anh (cát trắng) sản xuất ra (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Công đoạn chính để sản xuất đồ gốm theo thứ tự lần lượt là (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Phát biểu nào sau đây không đúng về silicon? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Vì sao vôi tôi được sử dụng để xử lí SO2 trong khí thải? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Nhỏ một vài giọt hydrochloric acid lên một viên đá vôi thu được hiện tượng nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Để sản xuất thủy tinh loại thông thường, cần các nguyên liệu nào sau? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Vôi tôi là tên gọi của hợp chất nào sau đây? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Quặng nào sau đây không có thành phần chủ yếu là oxide của kim loại? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)