Đảng Cộng sản Việt Nam đã kế thừa và vận dụng sáng tạo bài học truyền thống lịch sử nào vào cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp (1945-1954)?
Trần Đan Phương | Chat Online | |
06/09 09:54:02 (Lịch sử - Lớp 12) |
7 lượt xem
Đảng Cộng sản Việt Nam đã kế thừa và vận dụng sáng tạo bài học truyền thống lịch sử nào vào cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp (1945-1954)?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Mở các chiến dịch quân sự tiêu diệt từng bộ phận quân Pháp. 0 % | 0 phiếu |
B. Đề ra đường lối quân sự kết hợp chiến tranh du kích với chính quy. 0 % | 0 phiếu |
C. Nắm vững ngọn cờ độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội. 0 % | 0 phiếu |
D. Đề ra đường lối tự lực cánh sinh trường kì kháng chiến. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nhận xét nào đúng khi nói về phong trào dân chủ 1936-1939 ở Việt Nam (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong chiến dịch Điện Biên Phủ (1954), quân đội Việt Nam thực hiện (Lịch sử - Lớp 12)
- Cương lĩnh chính trị đầu tiên của Đảng Cộng sản Việt Nam được xác định là (Lịch sử - Lớp 12)
- Nhận xét nào đúng khi nói về Xô Viết Nghệ -Tĩnh? (Lịch sử - Lớp 12)
- Đâu là hoạt động của chính quyền Xô Viết - Nghệ Tĩnh ở Việt Nam? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong phong trào dân tộc dân chủ cảu tiểu tư sản ở Việt Nam từ năm 1919 đến năm 1925 không có hoạt động nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong những năm 1919-1925, phong trào dân tộc dân chủ của giai cấp tư sản dân tộc Việt Nam có điểm hạn chế gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sau Chiến tranh thế giới thứ hai, những cường quốc nào đã chi phối trật tự thế giới? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào sau đây không phải của chính quyền cách mạng miền Nam sau ngày đất nước được giải phóng? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong thời kỳ 1954 - 1975, nhân dân Việt Nam thực hiện nhiệm vụ chiến lược nào? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)