Lý thuyết giá trị giới - hạn của phái thành Viene (Áo) dựa trên cơ sở lý luận nào?
CenaZero♡ | Chat Online | |
06/09 09:55:07 (Tổng hợp - Đại học) |
9 lượt xem
Lý thuyết giá trị giới - hạn của phái thành Viene (Áo) dựa trên cơ sở lý luận nào?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Lý thuyết “ích lợi giới hạn” 0 % | 0 phiếu |
B. Lý thuyết “ba nhân tố sản xuất” 0 % | 0 phiếu |
C. Lý thuyết “Năng xuất bất tương xứng” 0 % | 0 phiếu |
D. Lý thuyết “năng xuất giới hạn” 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Lý thuyết giá trị của trường phái “Tân cổ điển” là lý thuyết? (Tổng hợp - Đại học)
- Lý thuyết giá trị của phái thành Viene ủng hộ lý thuyết giá trị của ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Lý thuyết của M. Fiedman cho rằng căn bệnh nan giải của xã hội là: (Tổng hợp - Đại học)
- Lý thuyết của J.M.Keynes chịu ảnh hưởng của các lý thuyết nào sau đây: (Tổng hợp - Đại học)
- Lý thuyết “cân bằng tổng quát” của L. Walras là sự kế thừa, phát triển: (Tổng hợp - Đại học)
- Lựa chọn phương án sai:một vật được gọi là “Sản phẩm kinh tế”, khi: (Tổng hợp - Đại học)
- Lựa chọn phương án sai: Theo P.A.Samuelson, Chính phủ có chức năng? (Tổng hợp - Đại học)
- Lựa chọn phương án chính xác nhất. Theo A. Marshall, thị trường là: (Tổng hợp - Đại học)
- Khi nghiên cứu giá trị hàng hóa, D.Ricardo đã khẳng định: (Tổng hợp - Đại học)
- K.Marx cho rằng, trong lĩnh vực công nghiệp, thời gian lao động xã hội cần thiết là? (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)