Ý kiến nào dưới đây không đúng khi nói về tính tự lập?
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
06/09 09:55:36 (Giáo dục Công dân - Lớp 6) |
7 lượt xem
Ý kiến nào dưới đây không đúng khi nói về tính tự lập?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Không thể thành công nếu chỉ dựa trên sự giúp đỡ của người khác. 0 % | 0 phiếu |
B. Tính tự lập chỉ cần thiết đối với những trẻ em không còn cha mẹ. 0 % | 0 phiếu |
C. Người tự lập là người biết suy nghĩ và hành động độc lập. 0 % | 0 phiếu |
D. Người tự lập thường thành công trong cuộc sống dù phải trải qua gian khổ. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Ý kiến nào dưới đây không đúng khi nói về tính tự lập? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Câu tục ngữ: “Thuốc đắng giã tật, sự thật mất lòng” là biểu hiện của việc ................ (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Ca dao tục ngữ nào dưới đây không thể hiện đức tính của một người luôn tôn trọng sự thật? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Câu tục ngữ: "Chớ vì nghẹn một miếng mà bỏ bữa bỏ ăn, chớ vì ngã một lần mà chân không bước" biểu hiện của đức tính nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Hành vi nào dưới đây thể hiện tính kiên trì, siêng năng? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Câu tục ngữ: “Nhường cơm, sẻ áo” nói đến điều gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Hành động đưa cụ già sang đường thể hiện điều gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Biểu hiện của việc không giữ gìn truyền thống của gia đình, dòng họ là ............... (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Để giữ gìn và phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình, dòng họ học sinh chúng ta cần phải ................ (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Câu thơ: “Bàn tay ta làm nên tất cả/Có sức người sỏi đá cũng thành cơm.” nói đến điều gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đầu bếp Christine Hà đã mang món ăn Việt Nam nào để ra mắt ban giám khảo Master Chef năm 2012?
- Một cây làm chẳng lên non/Ba cây chụm lại lên hòn núi cao. Câu tục ngữ trên muốn nói cho chúng ta điều gì về đức tính của Người Việt Nam?
- Ý nghĩa của lí thuyết mật mã Holland trong việc chọn nghề là? (Công nghệ - Lớp 9)
- Lễ hội Nghinh Ông của cư dân miền biển cầu cho biển lặng, gió hòa người dân ra khơi may mắn. Ông ở đây là cách gọi tôn kính của ngư dân đối với loài động vật nào? (Tiếng Việt - Lớp 3)
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)