Người có tính tự lập nhận được điều gì?
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
06/09 09:55:57 (Giáo dục Công dân - Lớp 6) |
4 lượt xem
Người có tính tự lập nhận được điều gì?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Thành công trong cuộc sống. 0 % | 0 phiếu |
B. Mọi người tôn trọng. 0 % | 0 phiếu |
C. Trưởng thành hơn. 0 % | 0 phiếu |
D. Cả A, B, C. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tự làm lấy các công việc của mình trong cuộc sống, không trông chờ người khác gọi là ................ (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Dựa vào yếu tố nào dưới đây, chúng ta có thể nhận thức đúng về bản thân? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Tự nhận thức về bản thân nghĩa là .................. (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Tự nhận thức về bản thân sẽ giúp chúng ta điều gì trong cuộc sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Biết nhìn nhận, đánh giá về khả năng, thái độ, hành vi, việc làm, điểm mạnh, điểm yếu…của bản thân là khái niệm của .................... (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Câu tục ngữ: “Học một biết mười.” nói về truyền thống nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Em đồng ý với ý kiến nào dưới đây về truyền thống gia đình, dòng họ? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Việc làm nào dưới đây biểu hiện của việc giữ gìn truyền thống tốt đẹp của gia đình? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Hành vi nào sau đây không thể hiện tình yêu thương con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Hành động của một người khi đi trên xe, nhường ghế cho phụ nữ mang thai, hoặc em nhỏ thể hiện điều gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)