Phong trào cách mạng Việt Nam (1919 -1930) có điểm giống so với phong trào yêu nước những năm đầu thế kỉ XX là
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
06/09 09:56:47 (Lịch sử - Lớp 12) |
5 lượt xem
Phong trào cách mạng Việt Nam (1919 -1930) có điểm giống so với phong trào yêu nước những năm đầu thế kỉ XX là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. chỉ có khuynh hướng dân chủ tư sản. 0 % | 0 phiếu |
B. mang tính chất dân tộc và dân chủ 0 % | 0 phiếu |
C. có hai xu hướng bạo động và cải cách 0 % | 0 phiếu |
D. xuất hiện khuynh hướng vô sản. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cuộc cách mạng khoa học - kĩ thuật hiện đại từ những năm 40 của thế kỉ XX có nguồn gốc sâu xa từ (Lịch sử - Lớp 12)
- Đặc điểm nổi bật của quan hệ quốc tế từ sau Chiến tranh thế giới thứ hai đến đầu những năm 70 của thế kỉ XX là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Đặc điểm nổi bật của quan hệ quốc tế từ sau Chiến tranh thế giới thứ hai đến đầu những năm 70 của thế kỉ XX là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sau Chiến tranh thế giới thứ hai, Nhật Bản chủ trương liên minh chặt chẽ với Mĩ chủ yếu là để (Lịch sử - Lớp 12)
- Từ sau cuộc Chiến tranh lạnh, tham vọng của Mĩ là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sau Chiến tranh thế giới thứ hai, nhân dân ở khu vực nào của châu Phi phải đấu tranh chống chế độ phân biệt chủng tộc Apacthai? (Lịch sử - Lớp 12)
- Năm 1949, Liên Xô đã (Lịch sử - Lớp 12)
- Từ sau khi Liên Xô tan rã, Liên bang Nga là quốc gia kế thừa địa vị pháp lý của nước này tại cơ quan nào của Liên hợp quốc? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong giai đoạn 1939 - 1945, Đảng Cộng sản Đông Dương đã khắc phục được một trong những hạn chế của Luận cương chính trị (10 – 1930) qua chủ trương (Lịch sử - Lớp 12)
- Chỉ thị “Nhật – Pháp bắn nhau và hành động của chúng ta” ra đời khi Nhật đã (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)