Đây là một trong những việc chúng ta cần làm để nhận thức đúng về bản thân?
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
06/09 09:57:09 (Giáo dục Công dân - Lớp 6) |
5 lượt xem
Đây là một trong những việc chúng ta cần làm để nhận thức đúng về bản thân?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Quan sát phản ứng và lắng nghe nhận xét của người khác về mình. 0 % | 0 phiếu |
B. Bản thân mình tự ý thức không cần phải để ý người khác nói về mình. | 1 phiếu (100%) |
C. Sống nội tâm, không cần phải chia sẻ những cảm nhận của mình. 0 % | 0 phiếu |
D. Nhận thấy mình giỏi thì không cần phải rèn luyện hay học hỏi gì thêm nữa. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Biểu hiện nào dưới đây thể hiện tính tự lập? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Ý kiến nào sau đây là đúng khi nói về ý nghĩa của việc tôn trọng sự thật? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Siêng năng, kiên trì sẽ được mọi người .............. (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Siêng năng, kiên trì sẽ giúp chúng ta .............. (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Một trong những biểu hiện của lòng yêu thương con người là ................ (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Đâu không phải là truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Biểu hiện của việc giữ gìn và phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình, dòng họ là gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Để giữ gìn truyền thống của gia đình và dòng họ thì chúng ta cần làm gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Tự nhận thức về bản thân sẽ giúp chúng ta nhận ra điểm mạnh của bản thân để phát huy, điểm yếu để khắc phục; biết rõ những mong muốn, những khả năng, khó khăn của bản thân để có thể ............. (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Dựa vào yếu tố nào dưới đây để chúng ta nhận thức đúng về bản thân? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)