Cuộc Chiến tranh lạnh kết thúc đã tác động như thế nào đến quan hệ quốc tế?
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
06/09 09:57:56 (Lịch sử - Lớp 12) |
7 lượt xem
Cuộc Chiến tranh lạnh kết thúc đã tác động như thế nào đến quan hệ quốc tế?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Trật tự hai cực được xác lập. 0 % | 0 phiếu |
B. Trật tự đa cực được thiết lập. 0 % | 0 phiếu |
C. Trật tự hai cực lanta sụp đổ 0 % | 0 phiếu |
D. Trật tự đơn cực được thiết lập 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Mục tiêu đấu tranh của nhân dân Ấn Độ sau Chiến tranh thế giới thứ hai là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Chủ trương đấu tranh của Hội Duy tân (1904) là (Lịch sử - Lớp 12)
- Phong trào Cần Vương (1885 - 1896) là phong trào (Lịch sử - Lớp 12)
- Năm 1979, nhân dân Việt Nam thực hiện một trong những nhiệm vụ nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Chiến thắng nào của quân dân Việt Nam đã buộc Mĩ phải tuyên bố “Mĩ hóa” trở lại chiến tranh xâm lược Việt Nam? (Lịch sử - Lớp 12)
- Hội nghị 15 Ban Chấp hành Trung ương Đảng Lao động Việt Nam được triệu tập trong bối cảnh (Lịch sử - Lớp 12)
- Từ năm 1961 đến năm 1965, Mĩ thực hiện chiến lược chiến tranh nào ở miền Nam Việt Nam? (Lịch sử - Lớp 12)
- Từ năm 1961 đến năm 1965, Mĩ thực hiện chiến lược chiến tranh nào ở miền Nam Việt Nam? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp (1945 – 1954) chiến dịch tiến công quy mô lớn đầu tiên của bộ đội chủ lực Việt Nam là (Lịch sử - Lớp 12)
- Sự kiện nào thể hiện sự câu kết giữa thực dân Pháp với quân Trung Hoa Dân quốc trên đất Việt Nam? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trong các phát biểu sau đây phát biểu nào không là mệnh đề. (Tin học)
- Số xâu khác nhau có thể tạo được từ các chữ cái của từ ORONO là: (Tin học)
- Cho quan hệ R = {(a,b) | a|b}trên tập số nguyên dương. Hỏi R KHÔNG có tính chất nào? (Tin học)
- Câu nào sau đây KHÔNG là một mệnh đề? (Tin học)
- Phương trình x + y + z = 15 có số nghiệm nguyên không âm là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có 5 đỉnh có bậc lần lượt là 2, 2, 3, 4, 5. Bậc của đồ thị G là: (Tin học)
- Một cây có ít nhất mấy đỉnh treo? (Tin học)
- Cho đồ thị G có 9 đỉnh có bậc lần lượt là 1, 2, 2, 3, 3, 4, 4, 4, 5. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Cho đồ thị G có bậc là 10. Số cạnh của đồ thị G là: (Tin học)
- Chọn phát biểu nào sau đây là chính xác nhất: (Tin học)