Ý kiến nào dưới đây thể hiện ý nghĩa của lòng yêu thương con người?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
06/09 09:58:04 (Giáo dục Công dân - Lớp 6) |
6 lượt xem
Ý kiến nào dưới đây thể hiện ý nghĩa của lòng yêu thương con người?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Góp phần xây dựng xã hội an toàn, lành mạnh và tốt đẹp hơn. 0 % | 0 phiếu |
B. Mục đích sau này được người đó trả ơn, báo đáp lại cho mình. 0 % | 0 phiếu |
C. Khi giúp đỡ người khác, là cách thể hiện mình trước người khác. 0 % | 0 phiếu |
D. Đánh bóng tên tuổi của mình, để được mọi người khen gợi. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Ý kiến nào dưới đây thể hiện ý nghĩa của lòng yêu thương con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Câu tục ngữ: "Mưa lâu thấm đất" biểu hiện của đức tính nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Biểu hiện của siêng năng, kiên trì đối với học sinh là .............. (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Ca dao tục ngữ nào dưới đây thể hiện đức tính của một người luôn tôn trọng sự thật? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Bảo vệ lẽ phải, đấu tranh, phê phán những việc làm sai trái thể hiện hành vi của một người ............. (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Câu tục ngữ: “Thân tự lập thân” nói đến điều gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Để học cách tự lập theo em cần phải làm gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Đâu không phải là truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Biểu hiện của lòng yêu thương con người là ................ (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Câu tục ngữ : “Có công mài sắt có ngày nên kim” nói về đức tính nào sau đây của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)