Hành vi nào dưới đây thể hiện sự giữ gìn và phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình, dòng họ?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
06/09 09:58:57 (Giáo dục Công dân - Lớp 6) |
5 lượt xem
Hành vi nào dưới đây thể hiện sự giữ gìn và phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình, dòng họ?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. H chê nghề làm đồ gốm truyền thống của gia đình là nghề vất vả, tầm thường. 0 % | 0 phiếu |
B. T rất thích nghe cha mẹ kể về truyền thống tốt đẹp của gia đình, dòng họ mình. 0 % | 0 phiếu |
C. A cho rằng gia đình, dòng họ mình không có truyền thống tốt đẹp nào cả. 0 % | 0 phiếu |
D. K cho rằng dòng họ là xa vời, thuộc về quá khứ không cần quan tâm lắm. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Yêu thương con người là truyền thống ................. (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Biểu hiện của siêng năng, chăm chỉ là ................ (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Những danh nhân nào dưới đây, có đức tính siêng năng kiên trì? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Câu tục ngữ: “Thẳng như ruột ngựa” ý nói người nào đó luôn sống ............. (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Câu tục ngữ: “Thẳng mực tàu đau lòng gỗ” có nội dung nói về ............ (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Hành động nào dưới đây là biểu hiện của đức tính tự lập? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Hành vi nào dưới đây không thể hiện việc tự nhận thức của bản thân? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Tự nhận thức về bản thân sẽ giúp chúng ta ............. (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Câu tục ngữ: “Giúp lời, không ai giúp của/Giúp đũa, không ai giúp cơm” nói đến điều gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
- Câu tục ngữ: “Có thân thì lo” nói đến điều gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 6)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)