Số “bốn và ba phần một trăm” được viết là:
Phạm Văn Phú | Chat Online | |
06/09 10:04:33 (Toán học - Lớp 5) |
7 lượt xem
Số “bốn và ba phần một trăm” được viết là:
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 4310 0 % | 0 phiếu |
B. 43100 0 % | 0 phiếu |
C. 34100 0 % | 0 phiếu |
D. 443100 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Số thập phân gồm có“Hai mươi lăm đơn vị, sáu phần nghìn” viết là: (Toán học - Lớp 5)
- Chữ số 7 trong số 21,075 có giá trị là: (Toán học - Lớp 5)
- “5 dm2 25 cm2 = …… dm2”. Số thập phân thích hợp cần điền vào chỗ chấm là: (Toán học - Lớp 5)
- Phân số 38 được viết dưới dạng số thập phân là: (Toán học - Lớp 5)
- Một hình chữ nhật có chu vi 48 cm. Chiều dài hơn chiều rộng 4 cm. Diện tích của hình chữ nhật đó là: (Toán học - Lớp 5)
- Trong các số 43,90; 43,09; 43,009; 43,090 số bằng với số 43,9 là (Toán học - Lớp 5)
- Chữ số 9 trong số 23,098 thuộc hàng: (Toán học - Lớp 5)
- Số thập phân 2,23 được viết dưới dạng hỗn số là: (Toán học - Lớp 5)
- “19 m2 9 dm2 = …… m2”. Số thích hợp để điền vào chỗ chấm là: (Toán học - Lớp 5)
- Số gồm “Chín mươi hai đơn vị, ba phần nghìn” viết là: (Toán học - Lớp 5)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)