Việc phân chia thuộc địa giữa các nước đế quốc ở châu Phi căn bản hoàn thành vào
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
06/09 10:04:59 (Lịch sử - Lớp 11) |
3 lượt xem
Việc phân chia thuộc địa giữa các nước đế quốc ở châu Phi căn bản hoàn thành vào
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. cuối thế kỉ XVIII. 0 % | 0 phiếu |
B. đầu thế kỉ XIX. 0 % | 0 phiếu |
C. cuối thế kỉ XIX. 0 % | 0 phiếu |
D. đầu thế kỉ XX. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Sau cuộc cải cách của vua Ra-ma V, thể chế chính trị của Xiêm là (Lịch sử - Lớp 11)
- Ngày 10/10/1911, Trung Quốc Đồng minh hội phát động (Lịch sử - Lớp 11)
- Đến cuối thế kỉ XIX - đầu thế kỉ XX, quốc gia duy nhất ở Đông Nam Á giữ được nền độc lập tương đối về chính trị là (Lịch sử - Lớp 11)
- Chính sách ngoại giao nào được Mĩ áp dụng ở Mĩ Latinh vào đầu thế kỉ XX? (Lịch sử - Lớp 11)
- Nội dung cơ bản trong học thuyết “Tam dân” của Tôn Trung Sơn là (Lịch sử - Lớp 11)
- Năm 1904 – 1905 Nhật Bản tiến hành cuộc chiến tranh với đế quốc nào? (Lịch sử - Lớp 11)
- Chính đảng của giai cấp tư sản Ấn Độ thành lập năm 1885 mang tên là (Lịch sử - Lớp 11)
- Ngày 11/11/1918 diễn ra sự kiện lịch sử nào dưới đây? (Lịch sử - Lớp 11)
- Đến cuối thế kỉ XIX – đầu thế kỉ XX, Miến Điện, Mã Lai trở thành thuộc địa của (Lịch sử - Lớp 11)
- Theo Hiến pháp 1889, thể chế chính trị của Nhật Bản là (Lịch sử - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)