Đặc điểm lớn nhất của cuộc cách mạng khoa học – kĩ thuật hiện đại là
Phạm Văn Bắc | Chat Online | |
06/09/2024 10:11:03 (Lịch sử - Lớp 12) |
12 lượt xem
Đặc điểm lớn nhất của cuộc cách mạng khoa học – kĩ thuật hiện đại là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. diễn ra trên tất cả các lĩnh vực. 0 % | 0 phiếu |
B. diễn ra với quy mô lớn, tốc độ nhanh. 0 % | 0 phiếu |
C. kĩ thuật đi trước mở đường cho sản xuất. 0 % | 0 phiếu |
D. khoa học trở thành lực lượng sản xuất trực tiếp. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Từ nửa sau những năm 80 (thế kỉ XX), Nhật Bản vươn lên trở thành (Lịch sử - Lớp 12)
- Mục đích của tổ chức Liên hợp quốc được nêu rõ trong Hiến chương là (Lịch sử - Lớp 12)
- Thành tựu nào của cuộc cách mạng khoa học – kĩ thuật hiện đại khiến cho tình hình an ninh thế giới luôn tiềm ẩn dấu hiệu bất ổn? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nguyên tắc nào của tổ chức Liên hợp quốc được Việt Nam vận dụng để giải quyết vấn đề Biển Đông hiện nay? (Lịch sử - Lớp 12)
- Đến cuối thập kỉ 90 (thế kỉ XX), tổ chức liên kết chính trị - kinh tế lớn nhất hành tinh (viết tắt) là (Lịch sử - Lớp 12)
- Đâu không phải là nguyên nhân dẫn tới việc Liên Xô và Mĩ tuyên bố chấm dứt Chiến tranh lạnh? (Lịch sử - Lớp 12)
- Đâu không phải là mục tiêu nằm trong “chiến lược toàn cầu” của Mĩ? (Lịch sử - Lớp 12)
- Một trong những xu thế của quan hệ quốc tế sau Chiến tranh lạnh mà Việt Nam đã vận dụng để phát triển kinh tế hiện nay là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Liên Xô phải tiến hành công cuộc khôi phục kinh tế ngay sau Chiến tranh thế giới thứ hai vì (Lịch sử - Lớp 12)
- Khoảng 20 năm sau Chiến tranh thế giới thứ hai, thành tựu lớn nhất về kinh tế mà nước Mĩ đạt được là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Hiện tượng nào sau đây vật nóng lên hoặc lạnh đi không phải do dẫn nhiệt? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Sự giống và khác nhau giữa đối lưu và bức xạ nhiệt là (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Nhiệt lượng là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Hợp kim platinit là hợp kim thường được dùng làm dây dẫn điện xuyên qua cổ bóng đèn điện làm bằng thuỷ tinh. Hợp kim platinit được lựa chọn vì thoả mãn điều kiện: Độ giãn nở vì nhiệt của platinit (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Khi nhúng một chai nước vào một chậu nước đá thì (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Bát ăn cơm thường được làm bằng sứ vì (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Ba thanh kim loại bằng nhôm, đồng và thép cùng có chiều dài 1 m ở 20°C. Nếu nung nóng cả 3 thanh này lên 100 °C thì (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Nhiệt độ của vật càng cao thì (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Ethanol có thể được sản xuất từ cellulose. Sử dụng lượng ethanol thu được từ 10 tấn mùn cưa (chứa 50% cellulose, phần còn lại là chất trơ) để pha chế ra Vm3 xăng E5 (xăng chứa 5% ethanol về thể tích). Biết hiệu suất quá trình sản xuất ethanol từ ... (Hóa học - Lớp 12)
- An muốn có nước ấm để uống đã rót từ từ nước nóng vào nước lạnh. Thấy vậy, Phúc khuyên An nên làm ngược lại thì nước nóng và nước lạnh sẽ trao đổi nhiệt nhanh hơn. Phúc làm vậy là dựa vào hiện tượng nào? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)