Khi nói về hô hấp của thực vật, có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng? I. Nếu có O2 thì thực vật tiến hành phân giải hiếu khí để lấy ATP. II. Năng lượng tích lũy trong ATP được sử dụng cho nhiều hoạt động sống của cây. III. Tất cả quá trình hô hấp ở thực vật đều tạo ra ATP. IV. Từ một phân tử glucôzơ, trải qua phân giải kị khí sẽ tạo ra 2 phân tử ATP
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
06/09 10:15:20 (Sinh học - Lớp 12) |
5 lượt xem
Khi nói về hô hấp của thực vật, có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng?
I. Nếu có O2 thì thực vật tiến hành phân giải hiếu khí để lấy ATP.
II. Năng lượng tích lũy trong ATP được sử dụng cho nhiều hoạt động sống của cây.
III. Tất cả quá trình hô hấp ở thực vật đều tạo ra ATP.
IV. Từ một phân tử glucôzơ, trải qua phân giải kị khí sẽ tạo ra 2 phân tử ATP
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 1. 0 % | 0 phiếu |
B. 2. 0 % | 0 phiếu |
C. 3. 0 % | 0 phiếu |
D. 4. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
(2023) Đề thi thử sinh học THPT soạn theo ma trận đề minh họa BGD (Đề 12) có đáp án
Tags: Khi nói về hô hấp của thực vật. có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng?,I. Nếu có O2 thì thực vật tiến hành phân giải hiếu khí để lấy ATP.,II. Năng lượng tích lũy trong ATP được sử dụng cho nhiều hoạt động sống của cây.,III. Tất cả quá trình hô hấp ở thực vật đều tạo ra ATP.,IV. Từ một phân tử glucôzơ. trải qua phân giải kị khí sẽ tạo ra 2 phân tử ATP
Tags: Khi nói về hô hấp của thực vật. có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng?,I. Nếu có O2 thì thực vật tiến hành phân giải hiếu khí để lấy ATP.,II. Năng lượng tích lũy trong ATP được sử dụng cho nhiều hoạt động sống của cây.,III. Tất cả quá trình hô hấp ở thực vật đều tạo ra ATP.,IV. Từ một phân tử glucôzơ. trải qua phân giải kị khí sẽ tạo ra 2 phân tử ATP
Trắc nghiệm liên quan
- Khi nói về hệ tuần hoàn, phát biểu nào sau đây đúng? (Sinh học - Lớp 12)
- Ở động vật có ống tiêu hóa, thức ăn được tiêu hóa hóa học và cơ học ở (Sinh học - Lớp 12)
- Cho biết mỗi gen quy định một tính trạng, alen trội là trội hoàn toàn, quá trình giảm phân không xảy ra đột biến. Theo lí thuyết, phép lai AaBb x aabb cho đời con có (Sinh học - Lớp 12)
- Hiện tượng nào trên đây là biểu hiện của cách li nơi ở? (Sinh học - Lớp 12)
- Cơ thể có kiểu gen AAaa khi giảm phân không xảy ra đột biến có thể cho giao tử AA chiếm tỉ lệ (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về kiểu phân bố ngẫu nhiên của các cá thể trong quần thể, phát biểu sai là (Sinh học - Lớp 12)
- Tiến hóa lớn là quá trình (Sinh học - Lớp 12)
- Sự giống nhau về các axit amin trong phân tử hemôglôbin của người và tinh tinh là bằng chứng (Sinh học - Lớp 12)
- Đột biến có thể làm một gen nào đó đang hoạt động thành không hoạt động là (Sinh học - Lớp 12)
- Ở gà rừng, mỗi quần thể thường có khoảng 5 con/1m2. Đây là đặc trưng nào sau đây của quần thể? (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Dụng cụ cần thiết cho trồng cây con trong chậu là: (Công nghệ - Lớp 4)
- Đặc điểm chậu sứ: (Công nghệ - Lớp 4)
- I. PHẦN TRẮC NGHIỆM (7 câu - 7,0 điểm) Chọn phương án trả lời đúng trong mỗi câu dưới đây: Câu 1. Đặc điểm cây lưỡi hổ là: (Công nghệ - Lớp 4)
- Bước 3 của thao tác bón phân cho cây lưỡi hổ là: (Công nghệ - Lớp 4)
- Bước 1 của thao tác trồng cây lưỡi hổ là gì? (Công nghệ - Lớp 4)
- Công việc em cần làm khi chăn sóc cây hoa trồng trong chậu là: (Công nghệ - Lớp 4)
- Cắt tỉa cây hoa cúc chuồn khi nào? (Công nghệ - Lớp 4)
- Dụng cụ cần thiết cho gieo hạt trong chậu là: (Công nghệ - Lớp 4)
- Đặc điểm chậu xi măng: (Công nghệ - Lớp 4)
- I. PHẦN TRẮC NGHIỆM (7 câu - 7,0 điểm) Chọn phương án trả lời đúng trong mỗi câu dưới đây: Câu 1. Đặc điểm cây quất là: (Công nghệ - Lớp 4)