Nguyên nhân khách quan thúc đẩy kinh tế Nhật phát triển là
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
06/09 10:17:36 (Lịch sử - Lớp 12) |
12 lượt xem
Nguyên nhân khách quan thúc đẩy kinh tế Nhật phát triển là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. biết tận dụng thành tựu khoa học - kĩ thuật của thế giới. 0 % | 0 phiếu |
B. con người Nhật Bản có ý thức vươn lên, được đào tạo trình độ cao, cần cù lao động. 0 % | 0 phiếu |
C. vai trò quan trọng của nhà nước có hiệu quả. 0 % | 0 phiếu |
D. Chiến tranh thế giới thứ hai kết thúc đã đem lại cho Nhật nhiều nguồn lợi. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- phong trào yêu nước đầu thế kỉ XX, khuynh hướng bạo động gắn liền với nhân vật tiêu biểu nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nét tương đồng về sự hình thành và phát triển của Liên minh châu Âu (EU) và Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) là gì? (Lịch sử - Lớp 12)
- Điểm tương đồng trong các chiến lược chiến tranh mà Mĩ thực hiện ở miền Nam Việt Nam (1954 - 1975) là: (Lịch sử - Lớp 12)
- “Quy mô rộng lớn, hình thức đấu tranh phong phú, thu hút đông đảo quần chúng tham gia” là đặc điểm của (Lịch sử - Lớp 12)
- Đâu không phải là điều kiện làm bùng nổ cuộc tổng khởi nghĩa tháng Tám năm 1945 (Lịch sử - Lớp 12)
- Lần đầu tiên nhân dân Việt Nam được thực hiện quyền công dân của chế độ mới (Lịch sử - Lớp 12)
- Mục tiêu bao trùm của Mỹ trong chính sách đối ngoại sau Chiến tranh thế giới thứ hai là (Lịch sử - Lớp 12)
- Năm 1960, phong trào giải phóng dân tộc ở châu Phi giành được thắng lợi nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Hai nhà nước trên bán đảo Triều Tiên ra đời là hệ quả của (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong những năm 1965-1968, đế quốc Mĩ thực hiện chiến lược chiến tranh nào sau đây miền Nam Việt Nam? (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)