Hành động nào sau đây không thể hiện tính giữ gìn và phát huy truyền thống tốt đẹp của quê hương?
![]() | Nguyễn Thị Thương | Chat Online |
06/09/2024 10:22:12 (Giáo dục Công dân - Lớp 7) |
18 lượt xem
Hành động nào sau đây không thể hiện tính giữ gìn và phát huy truyền thống tốt đẹp của quê hương?
![](https://lazi.vn/uploads/icon/loading.gif)
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Không thích trang phục dân tộc 0 % | 0 phiếu |
B. Yêu mến các làng nghề truyền thống. 0 % | 0 phiếu |
C. Tìm hiểu lịch sử đấu tranh chống giặc ngoại xâm. | 1 phiếu (100%) |
D. Giới thiệu với du khách nước ngoài về các lễ hội nổi tiếng. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- “Dù ai đi ngược về xuôi, nhớ ngày giỗ Tổ mùng mười tháng ba” câu nói đề cập đến truyền thống nào của quê hương? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Hành vi nào sau đây thể hiện việc giữ gìn và phát huy truyền thống tốt đẹp của quê hương? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Món ăn nào không phải là món ăn truyền thống dân tộc Việt Nam? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Câu thành ngữ, tục ngữ nào dưới đây nói về sự chia sẻ? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Để trở thành người học tập tự giác, tích cực em sẽ chọn cách ứng xử nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Việc làm thể hiện sự quan tâm, cảm thông và chia sẻ với người khác có ý nghĩa gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Góp phần bồi đắp, hình thành nên phẩm chất, cốt cách con người nói về nội dung gì? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Hành vi nào sau đây là biểu hiện của người biết quan tâm, cảm thông và chia sẻ với người khác? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Biểu hiện nào thể hiện sự quan tâm, cảm thông và chia sẻ với đồng bào vùng bị lũ lụt? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
- Để góp phần gìn giữ và phát huy truyền thống quê hương, em sẽ chọn cách ứng xử nào dưới đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 7)
Trắc nghiệm mới nhất
- Circle the letter A, B, C, or D to indicate the word whose underlined part is pronounced differently from the others. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Trong tình huống dưới đây, chủ thể nào đã có hành vi vi phạm quyền tố cáo của công dân? Tình huống. Anh A gửi đơn tố cáo nặc danh (không ghi rõ họ tên, địa chỉ) bịa đặt việc trưởng phòng H nhận hối lộ, sử dụng bằng cấp giả nhằm xúc phạm danh dự, hạ ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong quá trình thực hiện quyền khiếu nại, quyền tố cáo, công dân không được (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo quy định của pháp luật, công dân báo cho cơ quan nhà nước có thẩm quyền về hành vi xả chất thải chưa qua xử lí ra môi trường là sử dụng quyền nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Chủ thể nào trong trường hợp dưới đây đã có hành vi vi phạm ngyên tắc bầu cử? Trường hợp. Qua tìm hiểu và nghiên cứu, chị M đã quyết định lựa chọn anh Q là đại biểu để bầu vào Hội đồng nhân dân cấp xã. Khi chị M đang viết phiếu bầu cho anh Q thì anh ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Nhận định nào sai: Khi xác định người không được thực hiện quyền ứng cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Theo pháp luật ai là được nhờ đi bầu cử (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Trong trường hợp dưới đây, bạn A đã thực hiện quyền của công dân trong tham gia quản lí nhà nước và xã hội như thế nào? Trường hợp. Bạn A tích cực tham gia đóng góp ý kiến để hoàn thiện dự thảo “Bộ Quy tắc ứng xử về bảo vệ trẻ em trên không gian ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Quyền tham gia quản lí nhà nước và xã hội, tham gia thảo luận và kiến nghị với cơ quan nhà nước về các vấn đề của cơ sở, địa phương và cả nước thuộc nhóm quyền nào của con người quy định trong Hiến pháp 2013? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)
- Công dân gián tiếp tham gia quản lí Nhà nước, quản lí xã hội thông qua quyền (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 11)