Một dây thẳng dài vô hạn mang dòng điện I=0,5A đặt trong không khí. Tính cảm ứng từ tại M cách dòng điện 4 cm.
CenaZero♡ | Chat Online | |
06/09 10:22:55 (Vật lý - Lớp 12) |
4 lượt xem
Một dây thẳng dài vô hạn mang dòng điện I=0,5A đặt trong không khí. Tính cảm ứng từ tại M cách dòng điện 4 cm.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 2,5.10-6 0 % | 0 phiếu |
B. 2,5π.10−6T. 0 % | 0 phiếu |
C. 5.10-6 T. 0 % | 0 phiếu |
D. 5π.10−6T. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Một đoạn dây dẫn thẳng dài 1 m mang dòng điện 10 A, dặt trong một từ trường đều 0,1 T thì chịu một lực 0,5 N. Góc lệch giữa cảm ứng từ và chiều dòng điện trong dây dẫn là (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn có chiều dài l = 5 m, được đặt trong từ trường đều có độ lớn B=3.10−2 T. Cường độ dòng điện chạy trong dây dẫn có giá trị 6 A. Hãy xác định độ lớn của lực từ tác dụng lên dây dẫn khi dây dẫn hợp với các đường sức từ một góc 45°. (Vật lý - Lớp 12)
- Độ tự cảm của một ống dây rỗng gồm N vòng diện tích S, có chiều dài l có giá trị: (Vật lý - Lớp 12)
- Chọn câu sai (Vật lý - Lớp 12)
- Từ thông riêng của một mạch kín phụ thuộc vào (Vật lý - Lớp 12)
- Dòng điện Fu-cô là (Vật lý - Lớp 12)
- Khi cho nam châm chuyển động qua 1 mạch kín, trong mạch xuất hiện dòng điện cảm ứng. Điện năng của dòng điện được chuyển hóa từ (Vật lý - Lớp 12)
- Định luật Len-xơ dùng để xác định (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây không đúng (Vật lý - Lớp 12)
- Cho một khung dây có điện tích S đặt trong từ trường đều, cảm ứng từ, α là góc hợp bởi và pháp tuyến của mặt phẳng khung dây. Công thức tính từ thông qua S là (Vật lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Về vị trí địa lí, Việt Nam nằm ở phía nào của bán đảo Đông Dương?
- Nước ta có chung đường biển với nước nào sau đây?
- HIEUTHUHAI sinh năm bao nhiêu?
- Cho bát giác đều \[ABCDEFGH\] có tâm \[O.\] Phép quay thuận chiều \[135^\circ \] tâm \[O\] biến điểm \[D\] của bát giác đều \[ABCDEFGH\] thành điểm nào? (Toán học - Lớp 9)
- Một lục giác đều và một ngũ giác đều chung cạnh \[AD\] (như hình vẽ). Số đo góc \(BAC\) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Cho lục giác đều \[ABCDEF\] tâm \[O.\] Gọi \[M,{\rm{ }}N\] lần lượt là trung điểm của \[EF,{\rm{ }}BD.\] Khẳng định nào sau đây là sai? (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình ngũ giác đều \[ABCDE\] tâm \[O\]. Phép quay thuận chiều tâm \[O\] biến điểm \[A\] thành điểm \[E\] thì điểm \[C\] biến thành điểm (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình thoi \[ABCD\] có góc \(\widehat {ABC} = 60^\circ \). Phép quay thuận chiều tâm \[A\] một góc \(60^\circ \) biến cạnh \[CD\] thành (Toán học - Lớp 9)
- Cho tam giác đều tâm \[O\]. Số phép quay thuận chiều tâm \[O\] góc α với \[0^\circ \le \alpha < 360^\circ \], biến tam giác trên thành chính nó là > (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình vuông tâm \[O\]. Số phép quay thuận chiều tâm \[O\] góc α với \[0^\circ \le \alpha < 360^\circ \], biến hình vuông trên thành chính nó là (Toán học - Lớp 9)