Chính cương chính trị (2/1930) của Nguyễn Ái Quốc đã khẳng định được điều gì để chứng tỏ được tính chất đúng đắn so với Luận cương chính trị (10/1930) của Trần Phú?
Tô Hương Liên | Chat Online | |
06/09 10:23:59 (Lịch sử - Lớp 12) |
35 lượt xem
Chính cương chính trị (2/1930) của Nguyễn Ái Quốc đã khẳng định được điều gì để chứng tỏ được tính chất đúng đắn so với Luận cương chính trị (10/1930) của Trần Phú?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Mâu thuẫn cơ bản nhất là mâu thuẫn giai cấp. 0 % | 0 phiếu |
B. Mâu thuẫn cơ bản nhất là mâu thuẫn dân tộc. 0 % | 0 phiếu |
C. Cách mạng Việt Nam phải do giai cấp công nhân lãnh đạo. 0 % | 0 phiếu |
D. Xác định được phương pháp đấu tranh cách mạng là bạo lực cách mạng. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Nội dung nào không phải là biểu hiện của xu thế toàn cầu hóa? (Lịch sử - Lớp 12)
- Đặc điểm nền kinh tế Việt Nam những năm 1936 - 1939 là? (Lịch sử - Lớp 12)
- Cuộc khủng hoảng kinh tế 1929 -1933 để lại hậu quả nghiêm trọng như thế nào đối với xã hội Việt Nam? (Lịch sử - Lớp 12)
- Từ 1945 - 1950 Mĩ là trung tâm kinh tế - tài chính của thế giới vì: (Lịch sử - Lớp 12)
- Sang tháng 9/1930 phong trào đấu tranh dâng cao đỉnh điểm ở đâu? (Lịch sử - Lớp 12)
- Ngày 18/6/1919 Nguyễn Ái Quốc thay mặt những người Việt Nam yêu nước gửi Bản yêu sách của nhân dân An Nam tới đâu? (Lịch sử - Lớp 12)
- Sau cuộc nổi dậy tháng 8/1945, nước Lào tuyên bố độc lập ngày tháng năm nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Hiệp ước an ninh Mĩ - Nhật nhằm mục đích: (Lịch sử - Lớp 12)
- Mục đích đấu tranh của giai cấp tiểu tư sản có gì khác với giai cấp tư sản trong giai đoạn 1919 - 1925. (Lịch sử - Lớp 12)
- Bản chất của toàn cầu hóa là: (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)