4.How many single people were identified in the survey?
Trần Bảo Ngọc | Chat Online | |
06/09 10:24:00 (Tiếng Anh - Lớp 10) |
8 lượt xem
4.How many single people were identified in the survey?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. One third of the total surveyed 0 % | 0 phiếu |
B. One fourth of the total surveyed 0 % | 0 phiếu |
C. One fifth of the total surveyed 0 % | 0 phiếu |
D. Less than one tenth of the total surveyed | 1 phiếu (100%) |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- 3. The word none in paragraph 2 refers to.................. (Tiếng Anh - Lớp 10)
- 2. The word “current” in paragraph 2 could best be replaced by which of the following? (Tiếng Anh - Lớp 10)
- Read the following passage and do the tasks below. The traditional American family The nuclear family, consisting of a mother, father, and their children, may be more an American ideal than an American reality. Of course, the so called traditional ... (Tiếng Anh - Lớp 10)
- In 2002, Mr Nghiep, (32)……………. “The Buddha of the Poor”, was given the national title of Labor Hero in the Reneval Process, and his Association received the title in 2005. (Tiếng Anh - Lớp 10)
- Mr Nghiep said, “Helping one person to gain their (29)………means bringing happiness to him or herself, freeing two or three more people from (30)………………of the patient, and more importantly, building (31)…………………..for poor patients in society.” (Tiếng Anh - Lớp 10)
- Mr Nghiep said, “Helping one person to gain their (29)………means bringing happiness to him or herself, freeing two or three more people from (30)………………of the patient, and more importantly, building (31)…………………..for poor patients in society.” (Tiếng Anh - Lớp 10)
- Mr Nghiep said, “Helping one person to gain their (29)………means bringing happiness to him or herself, freeing two or three more people from (30)………………of the patient, and more importantly, building (31)…………………..for poor patients in society.” (Tiếng Anh - Lớp 10)
- Together with his former colleagues, Mr Nghiep has (26)……………… billions of VND from individual (27)……………….and organizations to support more than a million poor people nationwide through seven major (28)………………….programmes, such as “ For the children’s ... (Tiếng Anh - Lớp 10)
- Together with his former colleagues, Mr Nghiep has (26)……………… billions of VND from individual (27)……………….and organizations to support more than a million poor people nationwide through seven major (28)………………….programmes, such as “ For the children’s ... (Tiếng Anh - Lớp 10)
- Together with his former colleagues, Mr Nghiep has (26)……………… billions of VND from individual (27)……………….and organizations to support more than a million poor people nationwide through seven major (28)………………….programmes, such as “ For the children’s ... (Tiếng Anh - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)