Tính giá trị biểu thức S = sin235° + cos225° + sin255° + cos265°.
CenaZero♡ | Chat Online | |
06/09 10:24:39 (Toán học - Lớp 10) |
9 lượt xem
Tính giá trị biểu thức S = sin235° + cos225° + sin255° + cos265°.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 3 0 % | 0 phiếu |
B. 2 0 % | 0 phiếu |
C. 1 0 % | 0 phiếu |
D. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tam giác ABC có AB =6−22 , BC = 3 , CA = 2 . Tính số đo góc A. (Toán học - Lớp 10)
- Tính giá trị biểu thức P = sin30°.cos15° + sin150°.cos165° (Toán học - Lớp 10)
- Cho tam giác ABC có a = 2, b = 5, c = 5. Tính bán kính đường tròn nội tiếp tam giác ABC. (Toán học - Lớp 10)
- Cho tam giác ABC. Tính P = sinA.cos(B + C) + sin(B + C).cosA (Toán học - Lớp 10)
- Cho tam giác ABC có a = 3, b = 4, c = 5. Tính diện tích tam giác ABC. (Toán học - Lớp 10)
- Cho tam giác ABC có b = 8, c = 5 và B^ = 80°. Tính số đo góc C. (Toán học - Lớp 10)
- Cho tam giác ABC có BC = 8 và A^ = 30°. Tính bán kính đường tròn ngoại tiếp tam giác ABC. (Toán học - Lớp 10)
- Biểu thức P = tan15°.tan25°.tan35°.tan55°.tan65°.tan75° có giá trị bằng? (Toán học - Lớp 10)
- Cho tam giác ABC với độ dài 3 cạnh BC, AC, AB lần lượt là a, b, c. Nội dung nào thể hiện định lí côsin? (Toán học - Lớp 10)
- Khẳng định nào sau đây đúng ? (Toán học - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)