Nhà nước thu thuế thu nhập đặc biệt nhằm mục đích nào sau đây?
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
06/09 10:34:14 (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 10) |
9 lượt xem
Nhà nước thu thuế thu nhập đặc biệt nhằm mục đích nào sau đây?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Điều tiết việc sản xuất, tiêu dùng hàng hóa, dịch vụ đặc biệt. 0 % | 0 phiếu |
B. Kích thích sản xuất, tiêu dùng những mặt hàng thiết yếu. 0 % | 0 phiếu |
C. Làm gián đoạn quá trình sản xuất hàng hóa đặc biệt. 0 % | 0 phiếu |
D. Làm gián đoạn quá trình sử dụng dịch vụ đặc biệt. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Ngân sách Nhà nước được đặt dưới sự giám sát trực tiếp của cơ quan quyền lực nào? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 10)
- Chủ thể nào sau đây có quyền sở hữu và quyết định các khoản thu, chi của ngân sách nhà nước? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 10)
- Giá bán thực tế của hàng hoá trên thị trường hay giá cả hàng hoá được thoả thuận giữa người mua và người bán được gọi là (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 10)
- Giá cả của hàng hóa là thước đo của (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 10)
- Theo nghĩa hẹp, thị trường là nơi diễn ra hoạt động trao đổi, mua bán (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 10)
- Nơi diễn ra hoạt động trao đổi, mua bán hàng hoá được gọi là (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 10)
- Những người tham gia vào các hoạt động của nền kinh tế được gọi là (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 10)
- Trong các hoạt động kinh tế cơ bản không bao gồm hoạt động nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 10)
- Nền kinh tế là khái niệm dùng để chỉ tất cả các hoạt động kinh tế của (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 10)
- Hệ thông các quan hệ mang tính điều chỉnh tuân theo yêu cầu của các quy luật kinh tế được gọi là (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)