Biện pháp cơ bản để khai thác kĩ thuật theo chiều sâu ở Đông Nam Bộ là
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
06/09 10:35:10 (Địa lý - Lớp 12) |
7 lượt xem
Biện pháp cơ bản để khai thác kĩ thuật theo chiều sâu ở Đông Nam Bộ là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. thu hút đầu tư, nâng cao chất lượng sản phẩm. 0 % | 0 phiếu |
B. chuyển đổi và đa dạng hóa cơ cấu kinh tế. 0 % | 0 phiếu |
C. mở rộng thị trường, áp dụng khoa học kĩ thuật. 0 % | 0 phiếu |
D. đẩy mạnh đầu tư vốn, khoa học công nghệ. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Ý nghĩa chủ yếu của việc phát triển lâm nghiệp ở Bắc Trung Bộ là (Địa lý - Lớp 12)
- Ý nghĩa chủ yếu của việc đẩy mạnh chế biến sản phẩm cây công nghiệp ở Tây Nguyên là (Địa lý - Lớp 12)
- Để sử dụng hợp lí vùng ven biển của Đồng bằng sông Cửu Long, giải pháp quan trọng là (Địa lý - Lớp 12)
- Cho biểu đồ về dân số theo nhóm tuổi của nước ta năm 2009 và 2019 (Đơn vị: %) Biểu đồ thể hiện nội dung nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)
- Nguyên nhân chủ yếu làm cho kim ngạch xuất, nhập khẩu của nước ta liên tục tăng trong những năm qua do (Địa lý - Lớp 12)
- Giải pháp chủ yếu để phát triển kinh tế biển bền vững ở Trung du và miền núi Bắc Bộ là (Địa lý - Lớp 12)
- Giao thông vận tải đường bộ nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Các đô thị ở nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Vùng đất của nước ta (Địa lý - Lớp 12)
- Khai thác khoáng sản biển nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)