Cho hình vẽ minh họa cho giả thiết: aa' cắt cc’ tại A; bb' cắt cc’ tại B; aa’ // bb’. Cho các kết luận sau: (I) \[\widehat {ABb} + \widehat {aAB} = 180^\circ ;\] (II) \[\widehat {aAB} = \widehat {ABb'};\] (III) \[\widehat {a'AB} + \widehat {ABb'} = 180^\circ .\] Có bao nhiêu kết luận là đúng?
CenaZero♡ | Chat Online | |
06/09 10:37:18 (Toán học - Lớp 7) |
10 lượt xem
Cho hình vẽ minh họa cho giả thiết: aa' cắt cc’ tại A; bb' cắt cc’ tại B; aa’ // bb’.
Cho các kết luận sau:
(I) \[\widehat {ABb} + \widehat {aAB} = 180^\circ ;\]
(II) \[\widehat {aAB} = \widehat {ABb'};\]
(III) \[\widehat {a'AB} + \widehat {ABb'} = 180^\circ .\]
Có bao nhiêu kết luận là đúng?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 0; 0 % | 0 phiếu |
B. 1; 0 % | 0 phiếu |
C. 2; 0 % | 0 phiếu |
D. 3. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm Toán 7 Bài 4. Định lí và chứng minh một định lí có đáp án (Phần 2)
Tags: Cho hình vẽ minh họa cho giả thiết: aa' cắt cc’ tại A; bb' cắt cc’ tại B; aa’ // bb’.,Cho các kết luận sau:,(I) \[\widehat {ABb} + \widehat {aAB} = 180^\circ ;\],(II) \[\widehat {aAB} = \widehat {ABb'};\],(III) \[\widehat {a'AB} + \widehat {ABb'} = 180^\circ .\],Có bao nhiêu kết luận là đúng?
Tags: Cho hình vẽ minh họa cho giả thiết: aa' cắt cc’ tại A; bb' cắt cc’ tại B; aa’ // bb’.,Cho các kết luận sau:,(I) \[\widehat {ABb} + \widehat {aAB} = 180^\circ ;\],(II) \[\widehat {aAB} = \widehat {ABb'};\],(III) \[\widehat {a'AB} + \widehat {ABb'} = 180^\circ .\],Có bao nhiêu kết luận là đúng?
Trắc nghiệm liên quan
- Cho giả thiết “Hai đường thẳng phân biệt cùng cắt đường thẳng thứ ba và trong các góc tạo thành có một cặp góc so le trong bằng nhau, được minh họa như hình vẽ dưới đây: Kết luận nào sau đây là sai: (Toán học - Lớp 7)
- Một định lí được minh họa bởi hình vẽ: Định lí có giả thiết và kết luận như sau: Định lí được phát biểu thành lời là: (Toán học - Lớp 7)
- Cho giả thiết: “Nếu hai đường thẳng phân biệt cùng song song với một đường thẳng thứ ba”. Kết luận nào dưới đây là đúng để được một định lí hoàn chỉnh: (Toán học - Lớp 7)
- Phần giả thiết: c cắt a tại điểm E, c cắt b tại điểm F và \({\widehat {\rm{E}}_1} = {\widehat {\rm{F}}_1}\) (như hình vẽ) là của định lí nào sau đây? (Toán học - Lớp 7)
- Cho định lí: “Hai tia phân giác của hai góc kề bù thì tạo thành một góc vuông” được minh họa bởi hình vẽ dưới đây: Kết luận của định lí là: (Toán học - Lớp 7)
- Cho các khẳng định sau: (1) Nếu hai đường thẳng song song thì không có điểm chung. (2) Nếu hai đường thẳng cắt nhau thì vuông góc. (3) Nếu hai đường thẳng có điểm chung thì cắt nhau. (4) Nếu OA = OB thì O là trung điểm của AB. Có bao nhiêu khẳng định ... (Toán học - Lớp 7)
- Cho định lí: “Hai đường thẳng phân biệt cùng vuông góc với một đường thẳng thứ ba thì chúng song song với nhau”. Giả thiết của định lí là (Toán học - Lớp 7)
- Cho định lí: “Nếu một đường thẳng cắt hai đường thẳng song song thì hai góc so le trong bằng nhau, hai góc đồng vị bằng nhau”. Kết luận của định lí là (Toán học - Lớp 7)
- Trong các câu sau, câu nào không phải định lí (Toán học - Lớp 7)
- Cho phát biểu: “Chứng minh định lí là dùng … để từ … suy ra …”. Các cụm từ thích hợp điền vào chỗ trống lần lượt là: (Toán học - Lớp 7)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)