Cho hình vẽ minh họa cho giả thiết: aa' cắt cc’ tại A; bb' cắt cc’ tại B; aa’ // bb’. Cho các kết luận sau: (I) \[\widehat {ABb} + \widehat {aAB} = 180^\circ ;\] (II) \[\widehat {aAB} = \widehat {ABb'};\] (III) \[\widehat {a'AB} + \widehat {ABb'} = 180^\circ .\] Có bao nhiêu kết luận là đúng?
![]() | CenaZero♡ | Chat Online |
06/09/2024 10:37:18 (Toán học - Lớp 7) |
14 lượt xem
Cho hình vẽ minh họa cho giả thiết: aa' cắt cc’ tại A; bb' cắt cc’ tại B; aa’ // bb’.
Cho các kết luận sau:
(I) \[\widehat {ABb} + \widehat {aAB} = 180^\circ ;\]
(II) \[\widehat {aAB} = \widehat {ABb'};\]
(III) \[\widehat {a'AB} + \widehat {ABb'} = 180^\circ .\]
Có bao nhiêu kết luận là đúng?
![Cho hình vẽ minh họa cho giả thiết: aa' cắt cc’ tại A; bb' cắt cc’ tại B; aa’ // bb’. Cho các kết luận sau: (I) \[\widehat {ABb} + \widehat {aAB} = 180^\circ ;\] (II) \[\widehat {aAB} = \widehat {ABb'};\] (III) \[\widehat {a'AB} + \widehat {ABb'} = 180^\circ .\] Có bao nhiêu kết luận là đúng? Cho hình vẽ minh họa cho giả thiết: aa' cắt cc’ tại A; bb' cắt cc’ tại B; aa’ // bb’. Cho các kết luận sau: (I) \[\widehat {ABb} + \widehat {aAB} = 180^\circ ;\] (II) \[\widehat {aAB} = \widehat {ABb'};\] (III) \[\widehat {a'AB} + \widehat {ABb'} = 180^\circ .\] Có bao nhiêu kết luận là đúng?](./uploads/quiz/lazi_475_1725560816.png)

Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 0; 0 % | 0 phiếu |
B. 1; 0 % | 0 phiếu |
C. 2; | 2 phiếu (100%) |
D. 3. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 2 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm Toán 7 Bài 4. Định lí và chứng minh một định lí có đáp án (Phần 2)
Tags: Cho hình vẽ minh họa cho giả thiết: aa' cắt cc’ tại A; bb' cắt cc’ tại B; aa’ // bb’.,Cho các kết luận sau:,(I) \[\widehat {ABb} + \widehat {aAB} = 180^\circ ;\],(II) \[\widehat {aAB} = \widehat {ABb'};\],(III) \[\widehat {a'AB} + \widehat {ABb'} = 180^\circ .\],Có bao nhiêu kết luận là đúng?
Tags: Cho hình vẽ minh họa cho giả thiết: aa' cắt cc’ tại A; bb' cắt cc’ tại B; aa’ // bb’.,Cho các kết luận sau:,(I) \[\widehat {ABb} + \widehat {aAB} = 180^\circ ;\],(II) \[\widehat {aAB} = \widehat {ABb'};\],(III) \[\widehat {a'AB} + \widehat {ABb'} = 180^\circ .\],Có bao nhiêu kết luận là đúng?
Trắc nghiệm liên quan
- Cho giả thiết “Hai đường thẳng phân biệt cùng cắt đường thẳng thứ ba và trong các góc tạo thành có một cặp góc so le trong bằng nhau, được minh họa như hình vẽ dưới đây: Kết luận nào sau đây là sai: (Toán học - Lớp 7)
- Một định lí được minh họa bởi hình vẽ: Định lí có giả thiết và kết luận như sau: Định lí được phát biểu thành lời là: (Toán học - Lớp 7)
- Cho giả thiết: “Nếu hai đường thẳng phân biệt cùng song song với một đường thẳng thứ ba”. Kết luận nào dưới đây là đúng để được một định lí hoàn chỉnh: (Toán học - Lớp 7)
- Phần giả thiết: c cắt a tại điểm E, c cắt b tại điểm F và \({\widehat {\rm{E}}_1} = {\widehat {\rm{F}}_1}\) (như hình vẽ) là của định lí nào sau đây? (Toán học - Lớp 7)
- Cho định lí: “Hai tia phân giác của hai góc kề bù thì tạo thành một góc vuông” được minh họa bởi hình vẽ dưới đây: Kết luận của định lí là: (Toán học - Lớp 7)
- Cho các khẳng định sau: (1) Nếu hai đường thẳng song song thì không có điểm chung. (2) Nếu hai đường thẳng cắt nhau thì vuông góc. (3) Nếu hai đường thẳng có điểm chung thì cắt nhau. (4) Nếu OA = OB thì O là trung điểm của AB. Có bao nhiêu khẳng định ... (Toán học - Lớp 7)
- Cho định lí: “Hai đường thẳng phân biệt cùng vuông góc với một đường thẳng thứ ba thì chúng song song với nhau”. Giả thiết của định lí là (Toán học - Lớp 7)
- Cho định lí: “Nếu một đường thẳng cắt hai đường thẳng song song thì hai góc so le trong bằng nhau, hai góc đồng vị bằng nhau”. Kết luận của định lí là (Toán học - Lớp 7)
- Trong các câu sau, câu nào không phải định lí (Toán học - Lớp 7)
- Cho phát biểu: “Chứng minh định lí là dùng … để từ … suy ra …”. Các cụm từ thích hợp điền vào chỗ trống lần lượt là: (Toán học - Lớp 7)
Trắc nghiệm mới nhất
- Khối lượng riêng ở điều kiện tiêu chuẩn (00C, 760 mmHg) của khí quyển ở ngang mực nước biển là 1,29 kg/m³. Khối lượng riêng của không khí trên đỉnh Fasipan là x kg/m3. Biết đỉnh Fasipan cao 3140 m so với mực nước biển, nhiệt độ ... (Vật lý - Lớp 12)
- Các đường đẳng áp của một khí lí tưởng xác định tương ứng với thể tích V tích p1, p2 và p3 như hình vẽ. Chọn hệ thức đúng (Vật lý - Lớp 12)
- Chu trình biến đổi trạng thái của một khối khí lí tưởng được biểu diễn trong hệ tọa độ OVp như đồ thị hình sau. Chu trình biến đổi này được biểu diễn trong hệ trục tọa độ OTp là hình (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh tiến hành thí nghiệm xác định nhiệt nóng chảy riêng của nước đá bằng nhiệt lượng kế có dây nung với công suất P = 24 W, cùng với cân và cốc hứng nước. Sơ đồ thí nghiệm như hình bên. – Bước 1. Cho nước đá tan ở 00C vào nhiệt ... (Vật lý - Lớp 12)
- Năm 1827 Robert Brown làm thí nghiệm để quan sát chuyển động nhiệt của hạt phấn hoa trong cốc chứa nước bằng kính hiển vi. Nhận xét nào sau đây không đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Sắp xếp các nội dung sau theo trình tự các bước tiến hành thí nghiệm đo nhiệt dung riêng của nước theo công thức cn=UItmnT−T0 (1) Dùng cân đo khối lượng của nhiệt lượng kế. (2) Đổ nước vào nhiệt lượng kế. (3) Cân khối lượng của nhiệt lượng kế và ... (Vật lý - Lớp 12)
- Trong thí nghiệm đo nhiệt hoá hơi riêng của nước sử dụng ấm đun siêu tốc, thao tác đặt ấm đun lên cân điện tử, hiệu chỉnh cân về số 0,00 sau đó mới rót nước vào ấm đun là để (Vật lý - Lớp 12)
- Hơ nóng một khối khí trong ống nghiệm có nút đậy kín (không quá chặt) như hình a và kết quả nút bật ra khỏi ống nghiệm (hình b) Chọn câu sai. (Vật lý - Lớp 12)
- Trong một bình kín có chứa khí oxygen ở nhiệt độ 270C. Khối lượng mol của phân tử oxygen là 32 g/mol. Trung bình của bình phương tốc độ chuyển động nhiệt của các phân tử khí oxygen trong bình là (Vật lý - Lớp 12)
- Đun nóng một lượng khí trong điều kiện đẳng áp thì nhiệt độ tăng thêm 3 K, còn thể tích tăng thêm 1% so với thể tích ban đầu. Nhiệt độ ban đầu của lượng khí này là (Vật lý - Lớp 12)