Ý nghĩa chủ yếu của việc đẩy mạnh chế biến sản phẩm cây công nghiệp ở Tây Nguyên là
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
06/09 10:40:59 (Địa lý - Lớp 12) |
7 lượt xem
Ý nghĩa chủ yếu của việc đẩy mạnh chế biến sản phẩm cây công nghiệp ở Tây Nguyên là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. nâng cao giá trị, chất lượng sản phẩm, đáp ứng thị trường. 0 % | 0 phiếu |
B. khai thác hợp lí tài nguyên, hình thành vùng chuyên canh. 0 % | 0 phiếu |
C. vận chuyển sản phẩm dễ dàng, bảo quản sản phẩm tốt hơn. 0 % | 0 phiếu |
D. chuyển dịch cơ cấu ngành kinh tế, tạo tập quán sản xuất mới. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho biểu đồ về diện tích các loại cây lâu năm của nước ta năm 2018 và 2020( Đơn vị:%): (Số liệu theo Niên giám thống kê Việt Nam 2020, NXB thống kê 2021) Biểu đồ thể hiện nội dung nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)
- Giải pháp quan trọng nhằm kéo dài thời gian lưu trú và tăng chi tiêu của khách du lịch ở nước ta là (Địa lý - Lớp 12)
- Mục đích chủ yếu của việc chuyển dịch cơ cấu kinh tế theo ngành ở Đồng bằng sông Hồng là (Địa lý - Lớp 12)
- Ngành viễn thông nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Các đô thị nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Vùng lãnh hải của biển nước ta (Địa lý - Lớp 12)
- Các đảo ven bờ nước ta (Địa lý - Lớp 12)
- Lao động nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Việc tăng tỉ trọng các sản phẩm công nghiệp cao cấp, có chất lượng cao của nước ta chủ yếu nhằm (Địa lý - Lớp 12)
- Thuận lợi chủ yếu của nước ta về tự nhiên để phát triển nuôi trồng hải sản là (Địa lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)