Biện pháp chủ yếu nhằm nâng cao hiệu quả kinh tế trong phát triển lâm nghiệp ở Tây Nguyên là
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
06/09 12:04:38 (Địa lý - Lớp 12) |
7 lượt xem
Biện pháp chủ yếu nhằm nâng cao hiệu quả kinh tế trong phát triển lâm nghiệp ở Tây Nguyên là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. khai thác hợp lí đi đôi với khoanh nuôi, trồng rừng. 0 % | 0 phiếu |
B. bảo vệ các vườn quốc gia, ngăn hặn nạn phá rừng. 0 % | 0 phiếu |
C. đẩy mạnh chế biến gỗ, hạn chế xuất khẩu gỗ tròn. 0 % | 0 phiếu |
D. chú trọng đẩy mạnh công tác giao đất, giao rừng. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho biểu đồ về sản lượng một số cây ăn quả của nước ta giai đoạn 2005 - 2020: (Số liệu theo Niên giám thống kê Việt Nam 2020, NXB Thống kê, 2021) Biểu đồ thể hiện nội dung nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)
- Hoạt động ngoại thương nước ta ngày càng phát triển chủ yếu do (Địa lý - Lớp 12)
- Ý nghĩa chủ yếu của việc tăng cường cơ sở hạ tầng ở Bắc Trung Bộ là (Địa lý - Lớp 12)
- Ngành viễn thông nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Lao động nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Các huyện đảo của nước ta (Địa lý - Lớp 12)
- Lãnh hải của nước ta là vùng biển (Địa lý - Lớp 12)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Ngành công nghiệp nước ta tiếp tục được đầu tư đổi mới trang thiết bị và công nghệ chủ yếu nhằm (Địa lý - Lớp 12)
- Khai thác hải sản ở nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Yếu tố nền tảng của kiểm soát nội bộ là (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức đầu tiên trên thế giới nghiên cứu về gian lận là: (Tổng hợp - Đại học)
- Tác giả của mô hình tam giác gian lận là ai? (Tổng hợp - Đại học)
- Mô hình tam giác gian lận trình bày về vấn đề gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Theo Cressey, có bao nhiều nguyên nhân chính làm nảy sinh áp lực dẫn đến hành vi gian lận? (Tổng hợp - Đại học)
- d) Một nhà kho có diện tích là 475 m2. Người ta muốn chia khu vực này thành các ô nhỏ, mỗi ô có diện tích 9,5 m2. Hỏi có thể chia được bao nhiêu ô? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, các loại gian lận phổ biến gồm: (Tổng hợp - Đại học)
- c) Biểu thức nào sau đây có giá trị lớn nhất? (Toán học - Lớp 5)
- b) 5,2 không là thương của phép chia nào dưới đây? (Toán học - Lớp 5)
- Theo ACFE, những ai là người phát hiện gian lận nhiều nhất: (Tổng hợp - Đại học)