Chiến lược Chiến tranh cục bộ (1965-1968) ở miền Nam Việt Nam, về hình thức là
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
06/09 12:05:04 (Lịch sử - Lớp 12) |
11 lượt xem
Chiến lược Chiến tranh cục bộ (1965-1968) ở miền Nam Việt Nam, về hình thức là
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. loại hình chiến tranh thực dân kiểu mới. 0 % | 0 phiếu |
B. loại hình chiến tranh thực dân kiểu cũ. 0 % | 0 phiếu |
C. chiến tranh phạm vi toàn thế giới. 0 % | 0 phiếu |
D. chiến tranh phân biệt chủng tộc. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Năm 1975, quân dân Việt Nam giành được thắng lợi quân sự nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Thắng lợi nào sau đây bước đầu chứng tỏ sự đúng đắn của Đảng trong việc chuyển từ đấu tranh chính trị, hòa bình sang sử dụng bạo lực cách mạng (1954 - 1960)? (Lịch sử - Lớp 12)
- Khẩu hiệu mà Đảng ta vận dụng trong phong trào cách mạng 1930 - 1931 là (Lịch sử - Lớp 12)
- Thách thức lớn nhất Việt Nam phải đối mặt trong xu thế toàn cầu hóa hiện nay là (Lịch sử - Lớp 12)
- Từ năm 1973 đến năm 1982, nền kinh tế Mĩ có biểu hiện nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Theo hiệp định Sơ bộ (6-3-1946), quân đội nước nào sau đây được ra miền Bắc Việt Nam thay quân Trung Hoa dân quốc làm nhiệm vụ giải giáp quân Nhật? (Lịch sử - Lớp 12)
- Việc tiến hành cuộc đấu tranh bảo vệ biên giới phía Bắc và Tây Nam (1978-1979) nhằm thực hiện nhiệm vụ chiến lược nào sau đây của cách mạng Việt Nam? (Lịch sử - Lớp 12)
- Năm 1944, tổ chức nào sau đây được thành lập ở Việt Nam? (Lịch sử - Lớp 12)
- Chiến lược Chiến tranh đặc biệt (1961-1965) của Mĩ ở miền Nam Việt Nam sử dụng phổ biến các chiến thuật mới như (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)