Sau Chiến tranh thế giới thứ nhất (1914 – 1918), cùng với thực dân Pháp, những lực lượng xã hội nào dưới đây trở thành đối tượng của cách mạng Việt Nam?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
06/09 12:05:14 (Lịch sử - Lớp 12) |
9 lượt xem
Sau Chiến tranh thế giới thứ nhất (1914 – 1918), cùng với thực dân Pháp, những lực lượng xã hội nào dưới đây trở thành đối tượng của cách mạng Việt Nam?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Trung - tiểu địa chủ và tư sản dân tộc. 0 % | 0 phiếu |
B. Tư sản mại bản và tiểu địa chủ. 0 % | 0 phiếu |
C. Tư sản mại bản và đại địa chủ. 0 % | 0 phiếu |
D. Tiểu tư sản và tư sản mại bản. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Theo quyết định của Hội nghị Ianta (2- 1945), Liên Xô không có phạm vi ảnh hưởng ở (Lịch sử - Lớp 12)
- Chiến dịch Việt Bắc thu-đông năm 1947 của quân dân Việt Nam là chiến dịch (Lịch sử - Lớp 12)
- Bản Hiến pháp của nước Cộng hòa Nam Phi (11-1993) được thông qua đã chính thức xóa bỏ (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong những năm 1927-1930, Việt Nam Quốc dân đảng chủ chương tiến hành cách mạng bằng (Lịch sử - Lớp 12)
- Sự kiện nào sau đây đánh dấu bước tiến nhảy vọt của khoa học kĩ thuật Liên Xô năm 1949? (Lịch sử - Lớp 12)
- Một trong những sự kiện lịch sử diễn ra trong thời kì Chiến tranh lạnh (1947 - 1989) là (Lịch sử - Lớp 12)
- Năm 1912, Phan Bội Châu thành lập tổ chức nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong cuộc chiến tranh ở Việt Nam (1945 – 1954), thực dân Pháp thực hiện kế hoạch Nava nhằm (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong giai đoạn 1945 -1950, một trong những hoạt động đối ngoại của các nước Tây Âu là (Lịch sử - Lớp 12)
- Tháng 12-1920, sau khi bỏ phiếu tán thành gia nhập Quốc tế Cộng sản và thành lập Đảng Cộng sản Pháp, Nguyễn Ái Quốc đã trở thành một trong những người tham gia (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)