Tính giá trị của biểu thức P=a−1a khi a=3+22
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
06/09 12:05:39 (Toán học - Lớp 9) |
7 lượt xem
Tính giá trị của biểu thức P=a−1a khi a=3+22
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. P=2 0 % | 0 phiếu |
B. P=−2 0 % | 0 phiếu |
C. P=2 0 % | 0 phiếu |
D. P=−2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Tìm tập nghiệm S của phương trình 4x2=1 (Toán học - Lớp 9)
- Xác định tọa độ giao điểm của hai đường thẳng y=2x−3;y=−x+1,5 (Toán học - Lớp 9)
- Cho tam giác ABC đều có chu vi bằng 24cm, tam giác MNP đồng dạng với tam giác ABC tỉ số đồng dạng bằng 12. Tính độ dài cạnh MN (Toán học - Lớp 9)
- Rút gọn biểu thức :41+6x+9x2 với x≤−13 (Toán học - Lớp 9)
- Giải bấ t phương trình 8x+3x+1>5x−x+1 (Toán học - Lớp 9)
- Cho A=39a6−6a3,a≤0 . Khẳng định nào sau đây đúng ? (Toán học - Lớp 9)
- Tìm giá trị lớn nhất ymax của hàm số y=−2x2 (Toán học - Lớp 9)
- Đường tròn ngoại tiếp tam giác đều ABC có bán kính R=2cm. Tính độ dài cạnh của tam giác ABC (Toán học - Lớp 9)
- Biết 144=24.32,84=22.3.7. Tìm của hai số 144 và 84 (Toán học - Lớp 9)
- Một tấm tôn hình chữ nhật có chu vi là 48cm.Người ta cắt bỏ mỗi góc của tấm tôn một hình vuông có cạnh 2cm rồi gấp lên thành một hình hộp chữ nhật không nắp có thể tích 96cm3. Giả sử tấm tôn có chiều dài là a chiều rộng là b. Tính giá trị biểu thức ... (Toán học - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Biện pháp chủ yếu để giải quyết tình trạng thiếu việc làm ở nước ta hiện nay là (Địa lý - Lớp 12)
- Chọn câu trả lời đúng: Trong các quá trình sau, quá trình nào không ứng dụng tác dụng hóa học của dòng điện: (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chuông điện có công dụng gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Đặc điểm chung của nguồn điện là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Chọn câu trả lời đúng. Khi đưa một cây thước nhựa lại gần một sợi tóc (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Một trong những lí tưởng sống của thanh niên Việt Nam là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một trong những ý nghĩa của việc sống có lí tưởng là (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động nào sau đây không phải là biểu hiện của lí tưởng sống? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Dân số nước ta hiện nay (Địa lý - Lớp 12)
- Cơ cấu công nghiệp theo lãnh thổ có sự chuyển dịch nhằm mục đích chủ yếu nào sau đây? (Địa lý - Lớp 12)