Nội dung nào sau đây không thuộc vai trò của ngân sách nhà nước?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
06/09 12:08:11 (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 10) |
10 lượt xem
Nội dung nào sau đây không thuộc vai trò của ngân sách nhà nước?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tạo lập nguồn vốn lớn, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế và huy động nguồn tài chính. | 1 phiếu (100%) |
B. Là công cụ để Nhà nước thực hiện việc điều tiết các hoạt động kinh tế và xã hội. 0 % | 0 phiếu |
C. Điều tiết thu nhập dân cư, hạn chế sự bất bình đẳng xã hội. 0 % | 0 phiếu |
D. Điều tiết, kích thích hoặc hạn chế sản xuất và tiêu dùng. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Quyền và nghĩa vụ trong việc thực hiện pháp luật về ngân sách nhà nước được thể hiện qua nội dung nào sau đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 10)
- Cơ quan nào có thẩm quyền thông qua dự toán ngân sách và giám sát ngân sách nhà nước? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 10)
- Nội dung nào sau đây thể hiện khái niệm của ngân sách nhà nước? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 10)
- Giá trị của hàng hóa được đo bằng (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 10)
- Thị trường ra đời, phát triển gắn liền với sự phát triển của (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 10)
- Theo nghĩa hẹp, thị trường là nơi diễn ra hoạt động trao đổi, mua bán (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 10)
- Những người sản xuất, cung cấp hàng hoá, dịch vụ ra thị trường, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của xã hội được gọi là (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 10)
- Mục đích cuối cùng của hoạt động kinh tế là tạo ra (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 10)
- Tạo ra sản phẩm (hữu hình hay vô hình) nhằm thỏa mãn nhu cầu của con người thuộc yếu tố nào của hoạt động kinh tế? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 10)
- Theo quy định của Luật Ngân sách nhà nước năm 2015, Trường hợp quỹ ngân sách cấp tỉnh thiếu hụt tạm thời thì được tạm ứng từ: (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 10)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào câu sau: ... cõng nắng cõng mưa, mẹ tôi cõng cả bốn mùa gió sương? (Địa lý - Lớp 5)
- Điền vào ô trống trong câu ca dao sau: Lên non mới biết non cao, ...mới biết công lao mẫu từ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Câu trả lời nào dưới đây chứa dựng đầy đủ các dấu hiệu bản chất của cảm giác? 1, Sự phản ánh của chủ thể đối với thế giới. 2. Nguồn khởi đầu của mọi nhận biết về thế giới. 3. Kết quả của sự phối hợp hoạt động của các cơ quan phân tích. 4. Sự phản ánh ... (Tổng hợp - Đại học)
- Sự khác biệt về chất giữa cảm giác ở con người với cảm giác ở động vật là ở chỗ : (Tổng hợp - Đại học)
- Đăc điểm nào dưới đây đặc trưng cho mức độ nhận thức cảm tính ? 1. Phản ánh hiện thực khách quan một cách trực tiếp. 2. Phản ánh cái đã qua, đã có trong kinh nghiệm của cá nhân. 3. Phản ánh những thuộc tính bên ngoài, trực quan của sự vật hiện tượng. ... (Tổng hợp - Đại học)
- Chú ý được coi là điều kiện của hoạt động có ý thức vì : 1. Chú ý giúp con người định hướng hoạt động. 2. Đảm bảo điều kiện thần kinh – tâm lí cần thiết cho hoạt động. 3. Chú ý giúp con người thực hiện có kết quả hoạt động của mình. 4. Thu hút con ... (Tổng hợp - Đại học)
- Một học sinh đang chăm chú nghe giảng bỗng có tiếng động mạnh, học sinh này đã quay về phía có tiếng động. Đó là hiện tượng: (Tổng hợp - Đại học)
- Hiện tượng nào dưới đây nói đến sự di chuyển của chú ý? (Tổng hợp - Đại học)
- Trong học tập, học sinh vừa nghe giảng, vừa suy nghĩ, vừa ghi chép. Đó là khả năng: (Tổng hợp - Đại học)
- Hãy chỉ ra điều kiện nào là cần thiết để nảy sinh và duy trì chú ý có chủ định? (Tổng hợp - Đại học)