Quãng đường từ A đến B dài 180(km) . Một người đi xe máy từ A đến B và một người đi ô tô theo chiều ngược lại từ B đến A, nếu hai người khởi hành cùng một lúc thì họ gặp nhau tại cách A 80km, nếu người đi xe máy khởi hành sau người đi ô tô 54 phút thì họ gặp nhau tại D cách A 60(km). Tính vận tốc xe máy
CenaZero♡ | Chat Online | |
06/09 12:13:13 (Toán học - Lớp 9) |
6 lượt xem
Quãng đường từ A đến B dài 180(km) . Một người đi xe máy từ A đến B và một người đi ô tô theo chiều ngược lại từ B đến A, nếu hai người khởi hành cùng một lúc thì họ gặp nhau tại cách A 80km, nếu người đi xe máy khởi hành sau người đi ô tô 54 phút thì họ gặp nhau tại D cách A 60(km). Tính vận tốc xe máy
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 50km/h 0 % | 0 phiếu |
B. 35km/h 0 % | 0 phiếu |
C. 45km/h 0 % | 0 phiếu |
D. 40km/h 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Cho đường tròn O;9cm. Vẽ 6 đường tròn bằng nhau bán kính R đều tiếp xúc trong với (O) và mỗi đường tròn đều tiếp xúc với hai đường tròn khác bên cạnh nó. Tính R (Toán học - Lớp 9)
- Cho tổng S=2+4+6+....+2n=6972, biết n là một số tự nhiên. Tìm n (Toán học - Lớp 9)
- Cho ΔABC vuông tại A biết ABAC=34,BC=15cm. Tính độ dài cạnh AB (Toán học - Lớp 9)
- Cho tam giác ABC vuông tại A.Gọi O là tâm đường tròn nội tiếp tam giác, biết AB=3cm,AC=4cm. Tính độ dài đoạn thẳng OB (Toán học - Lớp 9)
- Một tấm tôn hình chữ nhật có chu vi là 48cm.Người ta cắt bỏ mỗi góc của tấm tôn một hình vuông có cạnh 2cm rồi gấp lên thành một hình hộp chữ nhật không nắp có thể tích 96cm3. Giả sử tấm tôn có chiều dài là a chiều rộng là b Tính giá trị biểu thức ... (Toán học - Lớp 9)
- Cho hình lập phương ABCD.A'B'C'D' có cạnh bằng a. Tính diện tích xung quanh Sxq của hình trụ có hai đường tròn đáy ngoại tiếp hai hình vuông ABCD.A'B'C'D' (Toán học - Lớp 9)
- Cho phương trình x2−2m+1x+m2−3m−1=0m là tham số). Tìm tất cả các giá trị dương của m để phương trình đã cho có hai nghiệm phân x1,x2biệt thỏa mãn x12+x22=10 (Toán học - Lớp 9)
- Kết quả rút gọn biểu thức A=xx−4+1x−2+1x+2x≥0x≠4 có dạng x−mx+n.Tính giá trị của m2+n2 (Toán học - Lớp 9)
- Cho các số thực x,y,z thỏa mãn 12x−15y7=20z−12x9=15y−20z11 và x+y+z=−48. Tìm y (Toán học - Lớp 9)
- Cho tam giác đều ABC có cạnh 2 (cm) quay quanh đường cao AH tạo nên một hình nón. Tính diện tích xung quanh Sxq của hình nón tạo thành (Toán học - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Tác phẩm Tức nước vỡ bờ của tác giả nào? (Ngữ văn - Lớp 8)
- Chính sách nào sau đây không nhằm thúc đẩy hội nhập kinh tế quốc tế? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) là hình thức đầu tư? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây là sai về quan điểm định hướng hội nhập kinh tế ở Việt Nam? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Bạn Hải đã viết một chương trình điều khiển chú mèo di chuyển liên tục trên sân khấu cho đến khi chạm phải chú chó. Bạn Hải nên dùng loại cấu trúc điều khiển nào để thực hiện yêu cầu di chuyển liên tục của chú mèo? (Tin học - Lớp 6)
- Câu “ Nếu Tết năm nay Covid được kiểm soát em sẽ đi chúc tết bà con, họ hàng, nếu không em sẽ ở nhà.” thể hiện cấu trúc điều khiển nào? (Tin học - Lớp 6)
- Để viết chương trình cho máy tính, người lập trình sử dụng loại ngôn ngữ nào? (Tin học - Lớp 6)
- Các chỉ tiêu để đánh giá phát triển kinh tế bao gồm? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Để nâng cao chỉ số phát triển con người, nước ta đẩy mạnh sự phát triển của con người thông qua các chỉ số (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Sự tăng trưởng kinh tế được so sánh với các năm gốc kế tiếp nhau được gọi là (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)