Để góp phần vào việc sử dụng bền vững các nguồn tài nguyên thiên nhiên, chúng ta cần thực hiện những biện pháp nào sau đây? (1) Sử dụng tiết kiệm nguồn nước. (2) Giảm đến mức thấp nhất sự cạn kiệt tài nguyên không tái sinh. (3) Trồng cây gây rừng và bảo vệ rừng. (4) Tăng cường sử dụng các loại phân bón hóa học, thuốc trừ sâu hóa học,... trong nông nghiệp (5) Khai thác và sử dụng tối đa các nguồn tài nguyên khoáng sản đang có.
Nguyễn Thị Thương | Chat Online | |
06/09 12:16:33 (Sinh học - Lớp 12) |
9 lượt xem
Để góp phần vào việc sử dụng bền vững các nguồn tài nguyên thiên nhiên, chúng ta cần thực hiện những biện pháp nào sau đây?
(1) Sử dụng tiết kiệm nguồn nước.
(2) Giảm đến mức thấp nhất sự cạn kiệt tài nguyên không tái sinh.
(3) Trồng cây gây rừng và bảo vệ rừng.
(4) Tăng cường sử dụng các loại phân bón hóa học, thuốc trừ sâu hóa học,... trong nông nghiệp
(5) Khai thác và sử dụng tối đa các nguồn tài nguyên khoáng sản đang có.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. (1), (3), (5) 0 % | 0 phiếu |
B. (2), (3), (4) 0 % | 0 phiếu |
C. (l),(2), (3) 0 % | 0 phiếu |
D. (3), (4), (5) 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Bộ 25 đề thi ôn luyện THPT Quốc gia môn Sinh học có lời giải năm 2022
Tags: (1) Sử dụng tiết kiệm nguồn nước.,(2) Giảm đến mức thấp nhất sự cạn kiệt tài nguyên không tái sinh.,(3) Trồng cây gây rừng và bảo vệ rừng.,(4) Tăng cường sử dụng các loại phân bón hóa học. thuốc trừ sâu hóa học.... trong nông nghiệp,(5) Khai thác và sử dụng tối đa các nguồn tài nguyên khoáng sản đang có.
Tags: (1) Sử dụng tiết kiệm nguồn nước.,(2) Giảm đến mức thấp nhất sự cạn kiệt tài nguyên không tái sinh.,(3) Trồng cây gây rừng và bảo vệ rừng.,(4) Tăng cường sử dụng các loại phân bón hóa học. thuốc trừ sâu hóa học.... trong nông nghiệp,(5) Khai thác và sử dụng tối đa các nguồn tài nguyên khoáng sản đang có.
Trắc nghiệm liên quan
- Khi nói về các yếu tố ngẫu nhiên theo thuyết tiến hóa hiện đại, phát biểu nào sau đây sai? (Sinh học - Lớp 12)
- Một cơ thể có kiểu gen AaBDbd có khoảng cách giữa gen B và D là 20 cm. Trong quá trình giảm phân hình thành giao tử có một số tế bào cặp nhiễm sắc thể chứa các gen B,b và D,d không phân li trong giảm phân II. Số loại giao tử tối đa cơ thể đó tạo ra ... (Sinh học - Lớp 12)
- Nghiên cứu sự thay đổi thành phần kiểu gen của quần thể qua 4 thế hệ liên tiếp thu được kết quả sau: Thế hệ Kiểu gen AA Kiểu gen Aa Kiểu gen aa F1 0,49 0,42 0,09 F2 0,36 0,48 0,16 ... (Sinh học - Lớp 12)
- Hình vẽ sau mô tả đột biến (Sinh học - Lớp 12)
- Ở người, thời gian mỗi chu kỳ hoạt động của tim trung bình là: (Sinh học - Lớp 12)
- Sử dụng đồng vị phóng xạ Clo trong CO2 để tìm hiểu về quá trình quang hợp ở thực vật. Tiến hành 2 thí nghiệm với 2 chậu cây. Thí nghiệm 1: Chiếu sáng và cung cấp CO2 đầy đủ cho chậu cây. Sau 1 khoảng thời gian thì không chiếu ... (Sinh học - Lớp 12)
- Nguyên nhân làm cho ổ sinh thái của mỗi loài bị thu hẹp là: (Sinh học - Lớp 12)
- Giả sử một chuỗi thức ăn trong quần xã sinh vật được mô tả bằng sơ đồ sau: Cỏ → Sâu → Gà → Cáo → Hổ. Trong chuỗi thức ăn này, sinh vật tiêu thụ bậc ba là: (Sinh học - Lớp 12)
- Khi nói về chọn lọc tự nhiên theo thuyết tiến hóa hiện đại, có bao nhiêu phát biểu sau đây đúng? I. Chọn lọc tự nhiên tác động trực tiếp lên kiểu hình và gián tiếp làm thay đổi tần số kiểu gen. II. Chọn lọc tự nhiên chống lại alen trội có thể nhanh ... (Sinh học - Lớp 12)
- Nhân tố tiến hóa nào sau đây vừa có thể làm phong phú vốn gen của quần thể vừa có thể làm thay đổi tần số alen của quần thể? (Sinh học - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)