Một tia sáng đi từ không khí vào nước có chiết suất n=43dưới góc tới i =300. Góc khúc xạ có giá trị bằng
Trần Đan Phương | Chat Online | |
06/09 12:17:20 (Vật lý - Lớp 11) |
9 lượt xem
Một tia sáng đi từ không khí vào nước có chiết suất n=43dưới góc tới i =300. Góc khúc xạ có giá trị bằng
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 220. 0 % | 0 phiếu |
B. 41,80. 0 % | 0 phiếu |
C. 49,50. 0 % | 0 phiếu |
D. 23,410. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Biết rằng cứ trong thời gian 10−3s thì cường độ dòng điện trong mạch giảm đều một lượng là 1 A và suất điện động tự cảm trong cuộn dây là 11,2 V. Độ tự cảm của cuộn dây bằng (Vật lý - Lớp 11)
- Thanh MN chiều dài l = 20 cm quay đều quanh trục qua M và vuông góc với thanh trong từ trường đều B = 0,04T làm thanh xuất hiện suất điện động cảm ứng ec = 0,4 V. . Tốc độ góc của thanh là (Vật lý - Lớp 11)
- Một khung dây hình chữ nhật có chiều dài là 8 cm, được đặt vuông góc với các đường sức từ của một từ trường đều B = 0,02 T. Xác định được từ thông xuyên qua khung dây là 9,6.10−5Wb. Hãy xác định chiều rộng của khung dây trên. (Vật lý - Lớp 11)
- Trong hình vẽ sau hình nào chỉ sai hướng của lực Lorenxơ tác dụng lên hạt mang điện dương chuyển động trong từ trường đều. (Vật lý - Lớp 11)
- Ba dòng điện cùng chiều, cùng cường độ I = 10A chạy qua ba dây dẫn thẳng đặt đồng phẳng và dài vô hạn. Biết rằng khoảng cách giữa dây 1 và dây 2 là 10 cm, giữa dây 2 và dây 3 là 5 cm, giữa dây 1 và dây 3 là 15 cm. Xác định lực từ do dây 1 và dây 2 ... (Vật lý - Lớp 11)
- Hai dòng điện thẳng dài, đặt song song ngược chiều cách nhau 20 cm trong không khí có I1 = I2 = 12 A. Xác định cảm ứng từ tổng hợp tại điểm M cách I1 là 16 cm và cách I2 là 12 cm. (Vật lý - Lớp 11)
- Treo dây MN = 5 cm, khối lượng 5 g bằng hai dây không giãn khối lượng không đáng kể. Độ lớn cảm ứng từ 0,5 T có phương vuông góc với đoạn dây, chiều từ trên xuống (như hình vẽ). Góc lệch của dây treo so với phương thẳng đứng khi đoạn dây MN nằm cân ... (Vật lý - Lớp 11)
- Khung dây dẫn ABCD được đặt trong từ trường đều như hình vẽ. . Coi rằng bên ngoài vùng MNPQ không có từ trường. Khung chuyển động dọc theo hai đường xx’, yy’. Trong khung sẽ xuất hiện dòng điện cảm ứng khi (Vật lý - Lớp 11)
- Người ta điều chỉnh kính thiên văn theo cách nào sau đây? (Vật lý - Lớp 11)
- Với i1, i2, A lần lượt là góc tới, góc ló và góc chiết quang của lăng kính. Công thức xác định góc lệch D của tia sáng qua lăng kính là (Vật lý - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)