Học thuyết nào đánh dấu sự "quay trở về" châu Á của Nhật Bản trong khi vẫn coi trọng mối quan hệ Nhật - Mĩ, Nhật - Tây Âu?
Nguyễn Thị Sen | Chat Online | |
06/09 12:18:56 (Lịch sử - Lớp 12) |
7 lượt xem
Học thuyết nào đánh dấu sự "quay trở về" châu Á của Nhật Bản trong khi vẫn coi trọng mối quan hệ Nhật - Mĩ, Nhật - Tây Âu?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Học thuyết Phucưđa (do Thủ tướng Phucưđa đưa ra). 0 % | 0 phiếu |
B. Học thuyết Miyadaoa (do Thủ tướng Miyadaoa đưa ra). 0 % | 0 phiếu |
C. Học thuyết Hasimôtô (do Thủ tướng Hasimôtô đưa ra). 0 % | 0 phiếu |
D. Học thuyết Kaiphu (do Thủ tướng Kaiphu đưa ra). 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Mục đích lớn nhất của Mĩ và các nước đồng minh khi thành lập tổ chức NATO là (Lịch sử - Lớp 12)
- Điểm khác nhau căn bản giữa cuộc cách mạng khoa học - kĩ thuật ngày nay so với cuộc cách mạng công nghiệp ở thế kỉ XVIII - XIX là (Lịch sử - Lớp 12)
- Nguyên nhân chủ yếu dẫn đến sự suy yếu của nền kinh tế Mĩ? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nét nổi bật nhất của Liên minh châu Âu (EU): (Lịch sử - Lớp 12)
- Năm nước tham gia sáng lập tổ chức ASEAN năm 1967 là (Lịch sử - Lớp 12)
- Hãy sắp xếp các dữ kiện theo thứ tự thời gian về quá trình liên kết khu vực ở Tây Âu : 1. Sáu nước Tây Âu thành lập tổ chức "Cộng đồng Than - Thép châu Âu" ; 2. Các nước hợp nhất ba cộng đồng lại thành "Cộng đồng châu Âu (EC) ; 3. "Cộng đồng Năng ... (Lịch sử - Lớp 12)
- Bước sang thế kỉ XXI các quốc gia dân tộc đang đứng trước nguy cơ, thách thức gì trong vấn đề duy trì hòa bình và an ninh thế giới? (Lịch sử - Lớp 12)
- Để nhanh chóng kết thúc chiến tranh, sau khi tiêu diệt phát xít Đức, Liên Xô sẽ (Lịch sử - Lớp 12)
- Mục tiêu của Liên minh châu Âu (EU) là đẩy mạnh hợp tác, liên minh giữa các nước trong lĩnh vực nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nguyên tắc cơ bản nhất để chỉ đạo hoạt động của Liên hợp quốc là (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu chuyện Cậu bé ham học hỏi muốn nói với chúng ta điều gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về nội dung bài đọc? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Những lí do nào giúp Hoóc-king thành công? (Chọn 2 đáp án) (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi trở thành nhà khoa học kiệt xuất của nhân loại, Hoóc-king đã có đóng góp gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Dòng nào nói đúng về bố của Xti-vơn Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Khi Hoóc-king còn nhỏ, bố đã tặng cho cậu cái gì? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu nói "Nhất định con sẽ tìm ra câu trả lời." cho thấy Hoóc-king là người thế nào? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn nào cho thấy rõ Hoóc-king mê học hỏi, tìm tòi, khám phá? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Câu văn đầu tiên trong bài đã giới thiệu gì về Hoóc-king? (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Nhân vật chính trong câu chuyện Cậu bé ham học hỏi là ai? (Tiếng Việt - Lớp 4)