Đoạn trích trên cho thấy nhân vật Mã Giám Sinh là người như thế nào?
Nguyễn Thị Thảo Vân | Chat Online | |
06/09 12:19:39 (Ngữ văn - Lớp 9) |
7 lượt xem
Đoạn trích trên cho thấy nhân vật Mã Giám Sinh là người như thế nào?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Phóng khoáng, độ lượng, đã giúp gia đình Kiều qua cơn nguy khốn. 0 % | 0 phiếu |
B. Kẻ buôn người tính toán, chi li, thủ đoạn 0 % | 0 phiếu |
C. Bậc anh hùng đầu đội trời, chân đạp đất. 0 % | 0 phiếu |
D. Độc ác, dồn gia đình Kiều vào bước đường cùng. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Biện pháp tu từ được sử dụng trong hai câu thơ “Mối càng vén tóc bắt tay / Nét buồn như cúc điệu gần như mai”? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Câu nào có chứa lời dẫn trực tiếp trong đoạn trích trên? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Mối càng vén tóc bắt tayNét buồn như cúc điệu gầy như maiĐắn đo cân sắc cân tàiÉp cung cầm nguyệt thử bài quạt thơMặn nồng một vẻ một ưaBằng lòng khách mới tùy cơ dặt dìuRằng:"Mua ngọc đến Lam Kiều"Sính nghi xin dạy bao nhiêu cho tường?”Mối rằng:"Gía ... (Ngữ văn - Lớp 9)
- Từ nào trong đoạn trích trên dùng chỉ Mã giám Sinh? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Từ “hoa” trong câu thơ “Ngừng hoa bóng thẹn trông gương mặt dày” chỉ điều gì? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Từ láy nào không xuất hiện trong đoạn trích trên? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Trong đoạn trích trên, phương châm hội thoại nào đã không được tuân thủ? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Trước thầy sau tớ lao xaoNhà băng đưa mối rước vào lầu trangGhế trên ngồi tót sỗ sàngBuồng trong mối đã giục nàng kíp raNỗi mình thêm tức nỗi nhàThềm hoa một bước lệ hoa mấy hàng!Ngại ngùng dợn gió e sươngNgừng hoa bóng thẹn trông gương mặt dày.(Mã ... (Ngữ văn - Lớp 9)
- Diện mạo Mã giám Sinh được khắc họa như thế nào trong đoạn trích trên? (Ngữ văn - Lớp 9)
- Các từ láy có trong đoạn trích trên là? (Ngữ văn - Lớp 9)
Trắc nghiệm mới nhất
- Đọc thầm văn bản sau và trả lời câu hỏi: SỰ DŨNG CẢM Con đang đứng cheo leo trên hàng rào bằng kim loại, trông thật nguy hiểm. Thấy vậy mẹ cảnh báo: - Này, đừng làm vậy. Đứng ở đó không an toàn đâu! Và con miễn cưỡng vâng lời mẹ, leo thấp xuống ... (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Đọc đoạn văn sau: QUÊ HƯƠNG NGHĨA NẶNG Từ lúc thoát li gia đình cho đến ngày về yên nghỉ trên đất mẹ, Đại tướng Võ Nguyên Giáp luôn tâm niệm: “Quảng Bình là nhà tôi, khi nào rảnh việc nước thì tôi về nhà.”. Lần đầu tiên Đại tướng về thăm nhà sau ... (Tiếng Việt - Lớp 4)
- Cho hai đường tròn \[\left( {O;5{\rm{\;cm}}} \right)\] và \(\left( {I;R} \right)\) với \(R < 5{\rm{\;cm}}.\) Biết \(OI = 3{\rm{\;cm}},\) giá trị của \(R\) để hai đường tròn tiếp xúc trong là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( {O;1{\rm{\;cm}}} \right)\) và \(\left( {I;3{\rm{\;cm}}} \right)\) cắt nhau, đoạn thẳng \(OI\) có độ dài là (Toán học - Lớp 9)
- Cho hai đường tròn \(\left( O \right)\) đường kính \(7{\rm{\;cm}}\) và \(\left( {I;\,4{\rm{\;cm}}} \right).\) Biết \(OI = 1{\rm{\;cm,}}\) vị trí tương đối của hai đường tròn \(\left( O \right)\) và \(\left( I \right)\) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Cho hình chữ nhật \[ABCD\] có \[AC = 16{\rm{\;cm}}.\] Biết rằng bốn điểm \[A,B,C,D\] cùng thuộc một đường tròn. Gọi \[O\] là giao điểm của hai đường chéo \[AC\] và \[BD.\] Tâm và bán kính của đường tròn đó là (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( O \right)\] đường kính \[AB\] và dây \[CD\] không đi qua tâm. Khẳng định nào sau đây là đúng? (Toán học - Lớp 9)
- Cho đường tròn \[\left( {O;R} \right).\] Từ một điểm \[M\] nằm ngoài đường tròn kẻ các tiếp tuyến \[ME,MF\] đến đường tròn (với \[E,F\] là các tiếp điểm). Đoạn \[OM\] cắt đường tròn \[\left( O \right)\] tại \[I.\] Kẻ đường kính \[ED\] của đường tròn ... (Toán học - Lớp 9)
- Một họa tiết trang trí có dạng hình tròn bán kính \[5{\rm{\;dm}}\] được chia thành nhiều hình quạt tròn (hình vẽ), mỗi hình quạt tròn có góc ở tâm là \[7,5^\circ .\] Diện tích tất cả các hình quạt tròn được tô màu ở hình vẽ trên là bao nhiêu ... (Toán học - Lớp 9)
- Hình vẽ dưới đây mô tả vị trí tương đối giữa mỗi cặp đường tròn trong hình chụp bộ cồng chiêng Tây Nguyên:Hai đường tròn của cặp cồng chiêng ở hình nào tiếp xúc trong với nhau? (Toán học - Lớp 9)