Nội dung chính của đoạn trích trên là gì? (Ngữ văn - Lớp 9)
Nguyễn Thanh Thảo - 06/09 12:19:40
Đoạn trích trên cho thấy nhân vật Mã Giám Sinh là người như thế nào? (Ngữ văn - Lớp 9)
Nguyễn Thị Thảo Vân - 06/09 12:19:39
Biện pháp tu từ được sử dụng trong hai câu thơ “Mối càng vén tóc bắt tay / Nét buồn như cúc điệu gần như mai”? (Ngữ văn - Lớp 9)
Tôi yêu Việt Nam - 06/09 12:19:38
Câu nào có chứa lời dẫn trực tiếp trong đoạn trích trên? (Ngữ văn - Lớp 9)
Nguyễn Thanh Thảo - 06/09 12:19:37
Từ nào trong đoạn trích trên dùng chỉ Mã giám Sinh? (Ngữ văn - Lớp 9)
Phạm Văn Phú - 06/09 12:19:35
Từ “hoa” trong câu thơ “Ngừng hoa bóng thẹn trông gương mặt dày” chỉ điều gì? (Ngữ văn - Lớp 9)
Nguyễn Thị Nhài - 06/09 12:19:34
Từ láy nào không xuất hiện trong đoạn trích trên? (Ngữ văn - Lớp 9)
Tôi yêu Việt Nam - 06/09 12:19:33
Trong đoạn trích trên, phương châm hội thoại nào đã không được tuân thủ? (Ngữ văn - Lớp 9)
Tô Hương Liên - 06/09 12:19:33
Trước thầy sau tớ lao xaoNhà băng đưa mối rước vào lầu trangGhế trên ngồi tót sỗ sàngBuồng trong mối đã giục nàng kíp raNỗi mình thêm tức nỗi nhàThềm hoa một bước lệ hoa mấy hàng!Ngại ngùng dợn gió e sươngNgừng hoa bóng thẹn trông gương mặt dày.(Mã ... (Ngữ văn - Lớp 9)
Tôi yêu Việt Nam - 06/09 12:19:32
Diện mạo Mã giám Sinh được khắc họa như thế nào trong đoạn trích trên? (Ngữ văn - Lớp 9)
Tô Hương Liên - 06/09 12:19:31
Các từ láy có trong đoạn trích trên là? (Ngữ văn - Lớp 9)
Trần Đan Phương - 06/09 12:19:30
Từ “tứ tuần” trong văn bản trên được hiểu là? (Ngữ văn - Lớp 9)
Tô Hương Liên - 06/09 12:19:29
Đoạn trích trên được trích trong văn bản nào? (Ngữ văn - Lớp 9)
Tôi yêu Việt Nam - 06/09 12:19:28