An advertisement strategy is a plan to reach and persuade a customer to buy a product or a service.
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
06/09/2024 12:23:24 (Tiếng Anh - Lớp 12) |
6 lượt xem
An advertisement strategy is a plan to reach and persuade a customer to buy a product or a service.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. advertisement 0 % | 0 phiếu |
B. to reach 0 % | 0 phiếu |
C. persuade 0 % | 0 phiếu |
D. to buy 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Any healthy relation should allow each partner to feel respected enough to share an opinion, even if it opposes the other partner’s opinion. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- People may also become celebrations due to media attention on their lifestyle, wealth, or controversial actions, or for their connection to a famous person. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- She holds a degree in human resource management from San Francisco State University (Tiếng Anh - Lớp 12)
- The final technical report into the accident reinforces the findings of initiative investigations. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Managers were asked what one piece of advise they would give to the board to improve the quality of their working lives. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Broker-dealers must use their judgment in assessing whether the issuer information is from a reliant source. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Police are investigating a possible relative between the murder and a robbery that took place last year. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Numerate substances are found in nature and in the body that function as protective agents against oxygen-free radicals. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- He’s a good teacher, but he doesn’t have much patients with the slower pupils. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Though it was adopted energetically, its real impact eventually proved neglected, except for an initial flutter of activity. (Tiếng Anh - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Câu nào dưới đây không đúng với doanh nghiệp độc quyền: (Tổng hợp - Đại học)
- Đối với người tiêu dùng thì biện pháp điều tiết độc quyền nào của chính phủ mang lại lợi ích cho họ: (Tổng hợp - Đại học)
- So với giá cả và sản lượng cạnh tranh, nhà độc quyền sẽ định mức giá …… và bán ra số lượng ..... (Tổng hợp - Đại học)
- Một doanh nghiệp độc quyền thấy rằng ở mức sản lượng hiện tại, doanh thu biên bằng 5 và chi phí biến bằng 4. Quyết định nào sau đây sẽ làm tối đa hóa lợi nhuận (Tổng hợp - Đại học)
- Giả sử một công ty độc quyền có MR = 2.400 - 4Q và MC = 22, doanh thu sẽ đạt tối đa khi sản xuất sản lượng: (Tổng hợp - Đại học)
- Trong ngành độc quyền hoàn toàn, doanh thu biện (MR): (Tổng hợp - Đại học)
- Yếu tố nào sau đây được xem là rào cản của việc gia nhập thị trường: (Tổng hợp - Đại học)
- Phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)
- Đường cầu sản phẩm của một ngành: Q= 1.800 - 200P Ngành này có LẠC không đổi ở mọi mức sản lượng là 1,5. Giá cả và sản lượng thế nào? Nếu phân biệt giá cấp một: (Tổng hợp - Đại học)