"Roy Sambles" là nhà vật lí người nước nào?
Chip Bông | Chat Online | |
26/02/2020 17:24:46 |
185 lượt xem
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Canada 0 % | 0 phiếu |
B. Mỹ 27.27 % | 3 phiếu |
C. Anh 63.64 % | 7 phiếu |
D. Đức 9.09 % | 1 phiếu |
Tổng cộng: | 11 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- "Omar McLeod" là Vận động viên gắn liền với bộ môn thể thao nào?
- Danh họa "Erwin Eisch" là người nước nào?
- "Jim Morrison" là nhà hóa học người nước nào?
- "Sumaré" là Câu lạc bộ bóng đá của quốc gia nào ở Châu Mỹ?
- Bài thơ "Mãn giang hồng" là sáng tác của nhà thơ Trung Quốc nào?
- "Cristian Ion" là Vận động viên gắn liền với bộ môn thể thao nào?
- Thành phố nào sau đây thuộc nước Ý?
- Danh họa "Roedig, Johannes Christianus" là người nước nào?
- "Willie More" là Vận động viên gắn liền với bộ môn thể thao nào?
- Thành phố nào sau đây thuộc nước Ý?
Trắc nghiệm mới nhất
- Việc hiểu được hành vi khách hàng trong marketing trong thời đại ngày nay rất quan trọng, vì: (Tổng hợp - Đại học)
- Thể tích của chất lỏng có trong ống đong sau đây là bao nhiêu mL? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Áp dụng những chiến lược và chiến thuật marketing để thay đổi hoặc tạo ra những hành vi có ảnh hưởng tích cực tới những khách hàng mục tiêu hoặc tới cả xã hội nói chung, gọi là: (Tổng hợp - Đại học)
- Phần I. Trắc nghiệm (4 điểm) Hãy khoanh tròn chữ cái đứng trước câu trả lời mà em cho là đúng nhất. Mỗi câu trả lời đúng được 0,25 điểm. Dụng cụ sau đây có tên gọi là gì? (Khoa học tự nhiên - Lớp 8)
- Hệ quả (lợi ích) việc ứng dụng chiến lược marketing đối với một cá nhân là gì? (Tổng hợp - Đại học)
- Môn hành vi tiêu dùng tập trung phân tích hành vi mua của các khách hàng sau đây, ngoại trừ: (Tổng hợp - Đại học)
- Lời khuyên từ bạn bè, đồng nghiệp, người thân, hàng xóm là … là tìm kiếm thông tin (Tổng hợp - Đại học)
- Người tiêu dùng nhận thức về màu sắc và kích cỡ của sản phẩm là nhận thức qua: (Tổng hợp - Đại học)
- Bổ sung vào khoảng trống của câu sau: Một sản phẩm được cảm nhận là thích ứng với cá nhân người tiêu dùng khi nó tương thích với nhu cầu, mục đính và bản ngả (cái tôi). Sư thích ứng cá nhân đó lại tạo ra … (1)… thúc đẩy xử lý thông tin ra …(2)… và ... (Tổng hợp - Đại học)
- Chọn ví dụ nào dưới đây phù hợp với ý nghĩa “nhu cầu hưởng thụ” của người tiêu dùng theo thuyết động cơ tâm lý của McGuire? (Tổng hợp - Đại học)