He started computer programming as soon as he left school.
Trần Đan Phương | Chat Online | |
06/09/2024 12:35:47 (Tiếng Anh - Lớp 12) |
7 lượt xem
He started computer programming as soon as he left school.
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. No sooner had he started computer programming than he left school. 0 % | 0 phiếu |
B. Hardly had he started computer programming when he left school. 0 % | 0 phiếu |
C. No sooner had he left school than he started computer programming. 0 % | 0 phiếu |
D. After he left school, he had started computer programming 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Exhaustion prevented any of the runners from finishing the race. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- The noise next door did not stop until after midnight. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Although he was very tired, he agreed to help his child with his homework. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- No matter how hard Fred tried to start the car, he didn’t succeed. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- He had hardly left the office when the phone rang. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Mike became a father. He felt a strong sense of responsibility towards his parents. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- She gave a great performance at the festival. We now know she has artistic talent. A. Amazing as her artistic talent is, we don’t know about her great performance at the festival. B. Hardly had we known about her artistic talent when she gave a great ... (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Peter told us about his leaving the school. He did it on his arrival at the meeting. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- His friends supported and encouraged him. He did really well in the competition. (Tiếng Anh - Lớp 12)
- Laura practised playing the instrument a lot. She could hardly improve her performance. (Tiếng Anh - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Điền vào chỗ trống câu thành ngữ sau: Con có mẹ như măng... bẹ? (Tiếng Việt - Lớp 5)
- Để tạo ra điện trường xoáy, không cần có (Vật lý - Lớp 12)
- Ví dụ nào sau đây không phải là ví dụ về cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Phát biểu nào sau đây nói đến hiện tượng cảm ứng điện từ? (Vật lý - Lớp 12)
- Khi nam châm dịch chuyển ra xa ống dây (Hình vẽ), trong ống dây có dòng điện cảm ứng. Nếu nhìn từ phía thanh nam châm vào đầu ống dây, phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)
- Một học sinh đo cường độ dòng điện chạy trong ống dây khi di chuyển cực bắc của thanh nam châm lại gần ống dây. Cường độ dòng điện sẽ tăng khi (Vật lý - Lớp 12)
- Cách nào sau đây không tạo ra suất điện động cảm ứng? (Vật lý - Lớp 12)
- Ở thí nghiệm về hiện tượng cảm ứng điện từ giữa thanh nam châm và ống dây. Khi tăng tốc độ di chuyển thanh nam châm, dòng điện trong ống dây (Vật lý - Lớp 12)
- Một vòng dây dẫn được đặt nằm theo phương ngang trong từ trường có cảm ứng từ B, trong vòng dây dẫn xuất hiện dòng điện cảm ứng theo chiều kim đồng hồ (nhìn từ trên xuống mặt phẳng vòng dây). Phát biểu nào sau đây về độ lớn và chiều của cảm ứng từ là ... (Vật lý - Lớp 12)
- Một dây dẫn được đặt nằm ngang theo hướng nam bắc trong một từ trường đều có cảm ứng từ nằm ngang hướng về phía đông. Trong dây dẫn có dòng electron chuyển động theo chiều về phía nam. Phát biểu nào sau đây là đúng? (Vật lý - Lớp 12)