Cho mạch điện như hình vẽ: ampe kế xoay chiều, cuộn dây không thuần cảm (L,r), tụ điện điện dungvà điện trở thuần R. Đặt vào AB một điện áp xoay chiềuthì chỉ ampe kế là 0,5 A, uAN trễ pha π6 so với uAB và uAN lệch pha π/2 so với uAB Điện trở trong của cuộn dây bằng
Nguyễn Thu Hiền | Chat Online | |
06/09 12:37:53 (Vật lý - Lớp 12) |
7 lượt xem
Cho mạch điện như hình vẽ: ampe kế xoay chiều, cuộn dây không thuần cảm (L,r), tụ điện điện dungvà điện trở thuần R. Đặt vào AB một điện áp xoay chiềuthì chỉ ampe kế là 0,5 A, uAN trễ pha π6 so với uAB và uAN lệch pha π/2 so với uAB Điện trở trong của cuộn dây bằng
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. 25 Ω. 0 % | 0 phiếu |
B. 37,5 Ω. 0 % | 0 phiếu |
C. 25√3 Ω 0 % | 0 phiếu |
D. 12,5√3 Ω. | 1 phiếu (100%) |
Tổng cộng: | 1 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Một xã X có N hộ dân, công suất tiêu thụ trung bình của mỗi hộ dân là 2,5 kW. Điện năng được cung cấp từ huyện với hiệu điện thế U0=9,0 kV và công suất P0=0,9 MW bằng hai dây dẫn, khi đến xã X phải qua máy hạ áp lí tưởng có tỉ số giữa số vòng dây sơ ... (Vật lý - Lớp 12)
- Để xác định độ tự cảm của một cuộn dây, một học sinh tiến hành hai thí nghiệm như sau: Thí nghiệm 1: Đặt vào hai đầu cuộn dây một nguồn điện một chiều. Tiến hành thay đổi giá trị điện áp và đo cường độ dòng điện tương ứng qua cuộn dây. Kết quả của ... (Vật lý - Lớp 12)
- Dao động của một vật là tổng hợp của hai dao động điều hòa cùng phương, cùng tần số. Hình vẽ bên dưới là đồ thị li độ - thời gian của hai dao động thành phần. Tốc độ dao động cực đại của vật là (Vật lý - Lớp 12)
- Trong thí nghiệm Young về giao thoa ánh sáng, hai khe được chiếu bằng ánh sáng gồm hai thành phần đơn sắc có bước sóng là λ1=650 nm và λ2(với 380 nm ≤λ2≤ 760 nm). Trên màn quan sát, trong khoảng giữa hai vị trí liên tiếp có vân sáng trùng nhau có N1 ... (Vật lý - Lớp 12)
- Hai viên pin có điện trở trong không đáng kể được mắc vào đoạn mạch mắc nối tiếp gồm điện trở và quang điện trở LDR như hình vẽ. Khi cường độ sáng ở LDR giảm thì các giá trị đọc được trên các vôn kế là Số đọc được trên vôn kế P Số đọc ... (Vật lý - Lớp 12)
- Cho phản ứng phân hạch Urani U235 có phương trình Biết rằng khối lượng của các hạt nhân trong phản ứng trên lần lượt là mU=234,99 u, mM0=94,88 u, mLa=137,87 u,mn=1,0087 u. Bỏ qua khối lượng của electron. Biết. Năng lượng tỏa ra bởi phản ứng phân hạch ... (Vật lý - Lớp 12)
- Đồ thị li độ – thời gian của một con lắc lò xo treo thẳng đứng được cho như hình vẽ. Biết lò xo có độ cứng k=200 N/m. Lực đàn hồi cực đại tác dụng lên vật trong quá trình dao động là (Vật lý - Lớp 12)
- Chiết suất của nước là n=43. Vận tốc của ánh sáng khi truyền trong nước bằng (Vật lý - Lớp 12)
- Từ thông gửi qua một khung dây dẫn phẳng bằng kim loại có biểu thức Wb ( t tính bằng giây). Suất điện động cảm ứng xuất hiện trong khung dây là (Vật lý - Lớp 12)
- M là một điểm trong chân không có sóng điện từ truyền qua. Thành phần điện trường tại M có biểu thức E=E0 cos(2π.105 t) (t tính bằng giây). Lấy c=3.108 m/s. Kể từ thời điểm ban đầu đến thời điểm gần nhất điện trường cực đại, sóng đã lan truyền được (Vật lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)