Cho mạch điện như Hình 3. Nguồn điện có suất điện động E và điện trở trong r, mạch ngoài có điện trở RN. Cường độ dòng điện chạy trong mạch là I. Hiệu điện thế giữa hai cực của nguồn
Nguyễn Thanh Thảo | Chat Online | |
06/09 12:38:35 (Vật lý - Lớp 12) |
5 lượt xem
Cho mạch điện như Hình 3. Nguồn điện có suất điện động E và điện trở trong r, mạch ngoài có điện trở RN. Cường độ dòng điện chạy trong mạch là I. Hiệu điện thế giữa hai cực của nguồn
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. luôn bằng suất điện động E. 0 % | 0 phiếu |
B. nhỏ hơn suất điện động E nếu r > 0. 0 % | 0 phiếu |
C. bằng 0 nếu r thay đổi. 0 % | 0 phiếu |
D. không phụ thuộc vào giá trị của r. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Bước sóng của một bức xạ điện từ có độ lớn 0,6 μm. Bức xạ này là (Vật lý - Lớp 12)
- Đồ thị độ dịch chuyển (u) – khoảng cách (x) của một sóng truyền trên mặt nước được cho bởi Hình 2. Biên độ của sóng là (Vật lý - Lớp 12)
- Một sóng cơ truyền trên mặt nước với tốc độ 0,5 m/s. Biết tần số sóng là 40 Hz. Bước sóng của sóng cơ này là (Vật lý - Lớp 12)
- Trong khi luyện tập, một vận động viên đã giữ tạ nặng 50 kg tin trên vai cách mặt đất 1,3 m (Hình 1) trong khoảng thời gian 10 giây. Cho gia tốc rơi tự do là g = 9,8 m/s2. Công mà vận động viên đã thực hiện trong khoảng thời gian này là (Vật lý - Lớp 12)
- Một vật có khối lượng m (kg) được đưa lên tới độ cao h (m) so với mặt đất tại một nơi có gia tốc trọng trường g (m/s2). Thế năng trọng trường Wt (J) của vật được tính theo công thức (Vật lý - Lớp 12)
- Một vật chịu tác dụng đồng thời của hai lực \({\overrightarrow {\rm{F}} _1}\) và \({\overrightarrow {\rm{F}} _2}\) có phương vuông góc với nhau. Hình vẽ nào dưới đây biểu diễn đúng hợp lực \(\overrightarrow {\rm{F}} \) của hai lực \({\overrightarrow ... (Vật lý - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)