Chiến dịch Biên giới thu - đông (1950) của quân dân Việt Nam được mở ra trong điều kiện lịch sử nào sau đây?
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
06/09 12:38:54 (Lịch sử - Lớp 12) |
4 lượt xem
Chiến dịch Biên giới thu - đông (1950) của quân dân Việt Nam được mở ra trong điều kiện lịch sử nào sau đây?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Mĩ can thiệp vào chiến tranh Đông Dương. 0 % | 0 phiếu |
B. Việt Nam giữ thế chủ động trên chiến trường. 0 % | 0 phiếu |
C. Việt Nam đang ở thế bị bao vây, cô lập. 0 % | 0 phiếu |
D. Thực dân Pháp triển khai kế hoạch Bôlae. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Sau Chiến tranh thế giới thứ hai, phong trào giải phóng dân tộc ở châu Phi giành thắng lợi sớm nhất ở khu vực nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Cương lĩnh chính trị đầu tiên (1930) của Đảng Cộng sản Việt Nam xác định đường lối chiến lược cách mạng của Đảng là (Lịch sử - Lớp 12)
- Quốc gia nào sau đây đi đầu trong ngành công nghiệp điện hạt nhân những năm 1950 – 1973? (Lịch sử - Lớp 12)
- Mĩ và Liên Xô chính thức tuyên bố chấm dứt chiến tranh lạnh trong bối cảnh quan hệ quốc tế như thế nào? (Lịch sử - Lớp 12)
- Ở Việt Nam đầu thế kỉ XX, Phan Bội Châu là đại diện tiêu biểu cho xu hướng đấu tranh (Lịch sử - Lớp 12)
- Theo Hiệp định Giơnevơ năm 1954 về Đông Dương, thực dân Pháp phải (Lịch sử - Lớp 12)
- Liên minh châu Âu (EU) là một liên minh về (Lịch sử - Lớp 12)
- Mục đích của Nguyễn Ái Quốc khi viết bài cho các báo Nhân đạo, Người cùng khổ, Đời sống công nhân là (Lịch sử - Lớp 12)
- Từ những năm 90 của thế kỉ XX, ASEAN đẩy mạnh hoạt động hợp tác trên lĩnh vực (Lịch sử - Lớp 12)
- Điểm nổi bật của phong trào Cần Vương ở Việt Nam giai đoạn 1885 - 1888 là (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)