Từ quá trình đấu tranh chống chủ nghĩa phát xít ở Đức, nhân loại có thể rút ra bài học gì để bảo vệ hòa bình thế giới?
Phạm Minh Trí | Chat Online | |
06/09 12:40:31 (Lịch sử - Lớp 11) |
26 lượt xem
Từ quá trình đấu tranh chống chủ nghĩa phát xít ở Đức, nhân loại có thể rút ra bài học gì để bảo vệ hòa bình thế giới?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Tập trung phát triển kinh tế, hợp tác cùng có lợi giữa các nước lớn. 0 % | 0 phiếu |
B. Thực hiện chính sách hữu nghị, hòa bình giữa các quốc gia. 0 % | 0 phiếu |
C. Chế tạo các loại vũ khí, phương tiện chiến tranh mới, xây dựng lực lượng quân sự mạnh. 66.67 % | 2 phiếu |
D. Kiên quyết đấu tranh chống lại các thế lực hiếu chiến, phản động, cực đoan. 33.33 % | 1 phiếu |
Tổng cộng: | 3 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Ý nào không phản ánh đúng những mâu thuẫn trong hệ thống Vécxai - Oasinhtơn? (Lịch sử - Lớp 11)
- Hậu quả nghiêm trọng nhất của cuộc khủng hoảng kinh tế (1929 - 1933) là gì? (Lịch sử - Lớp 11)
- Để thoát khỏi cuộc khủng hoảng kinh tế (1929 - 1933), giới cầm quyền Đức đã (Lịch sử - Lớp 11)
- Sự kiện nào được xem như đã “mở ra một thời kì đen tối trong lịch sử nước Đức”? (Lịch sử - Lớp 11)
- Năm 1934, sau khi tổng thống Hin-đen-bua qua đời, Hít-le tự xưng là (Lịch sử - Lớp 11)
- Trong những năm 1918 - 1939, các thế lực phản động, hiếu chiến ở Đức đã tập trung lại trong tổ chức nào? (Lịch sử - Lớp 11)
- Cuộc khủng hoảng kinh tế (1929 - 1933) bùng nổ đầu tiên tại (Lịch sử - Lớp 11)
- Nhằm duy trì một trật tự thế giới mới và bảo vệ quyền lợi cho mình, đầu năm 1920, các nước tư bản đã thành lập (Lịch sử - Lớp 11)
- Trật tự thế giới được thiết lập sau Chiến tranh thế giới thứ nhất được gọi là (Lịch sử - Lớp 11)
- Nội dung nào không phải là nguyên nhân dẫn đến cuộc khủng hoảng kinh tế (1929 -1933) ở Mĩ? (Lịch sử - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Một trong những vai trò của tăng trưởng kinh tế và phát triển kinh tế là (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Đọc thông tin và trả lời câu hỏi Gia đình anh T có thu nhập khá cao và đang có kế hoạch sau 6 năm nữa sẽ mua một căn hộ trên phố. Tuy nhiên, gia đình anh thường xuyên chi tiêu vượt quá giới hạn đặt ra trong kế hoạch, đặc biệt là trong các hoạt động ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Do một số khoản chi ngoài kế hoạch của gia đình nên mẹ bạn V đã cắt giảm một số khoản chi không thiết yếu. Việc làm của mẹ bạn V thể hiện bước nào dưới đây trong lập kế hoạch quản lí thu, chi? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Thói quen chi tiêu nào dưới đây là hợp lí? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Thông tin trên dưới đây đến việc thực hiện trách nhiệm xã hội nào của doanh nghiệp? Thông tin. Công ty cổ phần B sản xuất mặt hàng thực phẩm. Từ nhiều năm nay, công ty đã thực hiện đầy đủ quy định pháp luật trong sản xuất, kinh doanh, hằng năm ... (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Việc doanh nghiệp tuân thủ pháp luật về thuế, môi trường, bảo vệ người tiêu dùng và các quy định khác của pháp luật có liên quan đề cập đến hình thức thực hiện trách nhiệm xã hội nào của doanh nghiệp? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Em hãy lựa chọn phương án đúng khi nói về hình thức thực hiện trách nhiệm đạo đức của doanh nghiệp. (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Toàn bộ trách nhiệm mà một doanh nghiệp thực hiện đối với xã hội nhằm mang lại ảnh hưởng tích cực đến xã hội, đóng góp cho các mục tiêu xã hội và sự phát triển bền vững của đất nước là nội dung của khái niệm nào dưới đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Trong quá trình lập kế hoạch kinh doanh, để khắc phục rủi ro về cung ứng các yếu tố đầu vào, chủ thể sản xuất kinh doanh cần thực hiện việc làm nào dưới đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)
- Bản kế hoạch kinh doanh được lập không bao gồm bước nào dưới đây? (Giáo dục kinh tế và pháp luật - Lớp 12)