Theo thủ tướng Pháp Lanien, kế hoạch quân sự nào sau đây “được Chính phủ Pháp mà cả những người bạn Mĩ cũng tán thành. Nó cho phép hi vọng đủ mọi điều” (SGK Lịch sử 12, trang 146)?
Đặng Bảo Trâm | Chat Online | |
06/09 12:40:53 (Lịch sử - Lớp 12) |
5 lượt xem
Theo thủ tướng Pháp Lanien, kế hoạch quân sự nào sau đây “được Chính phủ Pháp mà cả những người bạn Mĩ cũng tán thành. Nó cho phép hi vọng đủ mọi điều” (SGK Lịch sử 12, trang 146)?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Bôlae. 0 % | 0 phiếu |
B. Nava. 0 % | 0 phiếu |
C. Đờ Lát đơ Tátxinhi. 0 % | 0 phiếu |
D. Rơve. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Đến cuối thập kỉ 90 của thế kỉ XX, tổ chức liên kết chính trị - kinh tế lớn nhất hành tinh là (Lịch sử - Lớp 12)
- Năm 1920, Nguyễn Ái Quốc đã (Lịch sử - Lớp 12)
- Sau Chiến tranh thế giới thứ hai, mục tiêu đấu tranh của nhân dân Ấn Độ là (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào sau đây phản ánh đúng ý nghĩa của cuộc khởi nghĩa nông dân Yên Thế (1884 – 1913)? (Lịch sử - Lớp 12)
- Tạo ra ưu thế về binh lực và hỏa lực để giành lại thế chủ động trên chiến trường là âm mưu cơ bản của chiến lược (Lịch sử - Lớp 12)
- Năm 1975, quân dân Việt Nam giành được thắng lợi nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nhân dân miền Nam Việt Nam sử dụng bạo lực cách mạng trong phong trào Đồng khởi (1959 -1965) là vì (Lịch sử - Lớp 12)
- Lực lượng chủ chốt tham gia phong trào cách mạng 1930 – 1931 là (Lịch sử - Lớp 12)
- Toàn cầu hóa là một xu thế khách quan, một thực tế không thể đảo ngược vì đây là hệ quả của (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong suốt thập kỉ 90, kinh tế Mĩ (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)