Nội dung của nghị định số 163/2004/NĐ-CP được chính phủ ban hành ngày 7/9/2003 là?
Nguyễn Thị Nhài | Chat Online | |
06/09 12:44:41 (Tổng hợp - Đại học) |
19 lượt xem
Nội dung của nghị định số 163/2004/NĐ-CP được chính phủ ban hành ngày 7/9/2003 là?
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. Quy định yêu cầu về các điều kiện vệ sinh chung đối với cơ sở sản xuất thực phẩm. 75 % | 3 phiếu |
B. Quy định chi tiết thi hành một số điều của Pháp lệnh VSATTP. 25 % | 1 phiếu |
C. Qui chế công bố tiêu chuẩn sản phẩm thực phẩm. 0 % | 0 phiếu |
D. Qui định điều kiện VSATTP với cơ sở kinh doanh, dịch vụ, phục vụ ăn uống. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 4 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Pháp lệnh VSATTP ở Việt Nam có hiệu lực từ ngày? (Tổng hợp - Đại học)
- Tổ chức của cơ quan ATTP châu Âu (Tổng hợp - Đại học)
- Nhiệm vụ của cơ quan an toàn thực phẩm châu Âu? (Tổng hợp - Đại học)
- Ủy ban khoa học của cơ quan ATTP châu ÂU có bao nhiêu thành viên? (Tổng hợp - Đại học)
- Pháp luật thực phẩm châu Âu dựa vào? (Tổng hợp - Đại học)
- Nguyên tắc chung của luật thực phẩm châu Âu là: (Tổng hợp - Đại học)
- Cục an toàn thực phẩm của Châu Âu là: (Tổng hợp - Đại học)
- Ở Y tế tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương có trách nhiệm tổng hợp, báo cáo tình hình quản lý chất lượng và VSATTP trên địa bàn gửi về Bộ Y tế để theo dõi và tổng hợp định kỳ? (Tổng hợp - Đại học)
- Các cơ sở chuyên ngành VSATTP có chức năng, nhiệm vụ tập huấn VSATTP bao gồm? (Tổng hợp - Đại học)
- Những đối tượng sau không cần có giấy chứng nhận đã được tập huấn kiến thức về VSATTP. (Tổng hợp - Đại học)
Trắc nghiệm mới nhất
- Xét các số tự nhiên gồm 3 chữ số khác nhau được lập từ các số \[0\,;\,\,3\,;\,\,5\,;\,\,7.\] Xác suất để tìm được một số có dạng \(\overline {3xy} \) là (Toán học - Lớp 9)
- III. Vận dụng Chọn ngẫu nhiên một số tự nhiên có 3 chữ số. Gọi \[A\] là biến cố “Số tự nhiên được chọn gồm 3 chữ số \[3\,;\,\,4\,;\,\,5\]”. Xác suất của biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một hộp có hai bi trắng được đánh số 1 và 2 ,viên bi xanh được đánh số 4 và 5 và 2 viên bi đỏ được đánh số từ 6 và 7. Lấy ngẫu nhiên lần lượt hai viên bi từ hộp. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo ngẫu nhiên hai con súc sắc cân đối, đồng chất. Xác suất của biến cố “Tổng số chấm của hai con xúc xắc bằng 6” là (Toán học - Lớp 9)
- Có hai hộp thẻ. Hộp thứ nhất chứa các thẻ được đánh số từ 1 đến 5, hộp thứ hai chứa các thẻ được đánh số từ 6 đến 9. Lần lượt lấy ngẫu nhiên ở mỗi hộp 1 thẻ và viết số tạo thành từ 2 thẻ đó. Không gian mẫu của phép thử có số phần tử là (Toán học - Lớp 9)
- Gieo một đồng xu cân đối và đồng chất ba lần. Xét biến cố \[A:\] “Mặt ngửa xuất hiện ít nhất 1 lần”. Tập hợp mô tả kết quả thuận lợi cho biến cố \[A\] là (Toán học - Lớp 9)
- Một lô hàng có \[1\,\,000\] sản phẩm, trong đó có 50 sản phẩm không đạt yêu cầu. Lấy ngẫu nhiên từ lô hàng đó 1 sản phẩm. Xác suất để sản phẩm lấy ra là sản phẩm tốt là (Toán học - Lớp 9)
- Một xạ thủ bắn vào một tấm bia được chia thành các ô bằng nhau đánh số từ 1 đến 10. Xác suất để xạ thủ bắn được điểm tốt (từ 8 đến 10 điểm) là (Toán học - Lớp 9)
- II. Thông hiểu Lấy ngẫu nhiên hai viên bi từ một thùng có 4 bi xanh, 5 bi đỏ và 6 bi vàng. Số phần tử của không gian mẫu là (Toán học - Lớp 9)
- Bạn An viết lên bảng một số tự nhiên có 2 chữ số và nhỏ hơn 50. Số kết quả thuận lợi của biến cố “Số được viết là số tròn chục” là (Toán học - Lớp 9)