Ở Việt Nam, phong trào cách mạng 1930 – 1931 và Cách mạng tháng Tám (1945) khẳng định trong thực tiễn sự phát triển của quá trình
Tôi yêu Việt Nam | Chat Online | |
06/09 12:45:53 (Lịch sử - Lớp 12) |
11 lượt xem
Ở Việt Nam, phong trào cách mạng 1930 – 1931 và Cách mạng tháng Tám (1945) khẳng định trong thực tiễn sự phát triển của quá trình
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. sử dụng bạo lực để giành chính quyền từ chưa thành công đến thành công. 0 % | 0 phiếu |
B. diễn ra nhanh gọn, ít đổ máu, bằng phương pháp hòa bình và vũ trang. 0 % | 0 phiếu |
C. kết hợp của lực lượng vũ trang ba thứ quân với nổi dậy của quần chúng nhân dân. 0 % | 0 phiếu |
D. sử dụng lực lượng chính trị hỗ trợ lực lượng vũ trang đấu tranh cách mạng. 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Thắng lợi của Cách mạng tháng Tám năm 1945 và cuộc kháng chiến chống Mĩ, cứu nước (1954 - 1975) của nhân dân Việt Nam đều (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào sau đây phản ánh đúng vai trò của Hội Việt Nam Cách mạng Thanh niên đối với việc thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam trong những năm 1925 – 1930? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nội dung nào sau đây là ý nghĩa của phong trào dân chủ 1936 – 1939 ở Việt Nam? (Lịch sử - Lớp 12)
- Ngày 15-8-1945 là mốc đánh dấu sự kiện lịch sử nào sau đây trong lịch sử Chiến tranh thế giới thứ hai (1939 – 1945)? (Lịch sử - Lớp 12)
- Nhiệm vụ của Cách mạng tháng Hai năm 1917 ở nước Nga là lật đổ (Lịch sử - Lớp 12)
- Sau Chiến tranh thế giới thứ hai, Nhật Bản chủ trương liên minh chặt chẽ với Mĩ chủ yếu nhằm để (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp (1945 – 1954), quân dân Việt Nam đã sử dụng nghệ thuật quân sự đánh điểm, diệt viện, truy kích giành được thắng lợi nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong chủ trương, kế hoạch giải phóng miền Nam (cuối 1974 – đầu 1975), luận điểm nào sau đây thể hiện tính đúng đắn, chủ động trong lãnh đạo cách mạng của Đảng Lao động Việt Nam? (Lịch sử - Lớp 12)
- Không gian địa lí của các nước xã hội chủ nghĩa được mở rộng sau chiến tranh thế giới thứ hai là do thắng lợi của một trong những cuộc cách mạng nào sau đây? (Lịch sử - Lớp 12)
- Trong chương trình khai thác thuộc địa lần thứ hai ở Đông Dương (1919-1929), thực dân Pháp (Lịch sử - Lớp 12)
Trắc nghiệm mới nhất
- Cho mạch điện như hình vẽ: Cho R1 = 15 ,R2 = 20 , ampe kế chỉ 0,3 A. Hiệu điện thế của đoạn mạch AB có giá trị là: (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Cho mạch điện gồm được mắc nối tiếp vào nguồn điện có hiệu điện thế 9V. Tính hiệu điện thế giữa mỗi đầu điện trở. (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Hai điện trở mắc nối tiếp nhau. Hiệu điện thế ở hai đầu các điện trở lần lượt là U1 và U2. Cho biết hệ thức nào sau đây đúng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Ba điện trở có các giá trị là 10 Ω, 20 Ω, 3 0Ω. Có bao nhiêu cách mắc các điện trở này vào mạch có hiệu điện thế 12 V để dòng điện trong mạch có cường độ 0,4 A? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Đặt một hiệu điện thế UAB vào hai đầu đoạn mạch gồm hai điện trở R1 và R2 mắc nối tiếp. Hiệu điện thế giữa hai đầu mỗi điện trở tương ứng là U1, U2. Hệ thức nào dau đây là không đúng? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Cho hai bóng đèn loại 12V - 1A và 12V - 0,8A . Mắc nối tiếp hai bóng đèn vào hiệu điện thế 24 V. Chọn phương án đúng về độ sáng của hai bóng đèn? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Cho đoạn mạch như hình vẽ: Khi công tắc K mở, hai đèn có hoạt động không? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Biểu thức nào sau đây xác định điện trở tương đương của đoạn mạch có hai điện trở R1, R2 mắc nối tiếp? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Phát biểu nào dưới đây không đúng đối với đoạn mạch gồm các điện trở mắc nối tiếp? (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)
- Phần I: Trắc nghiệm nhiều lựa chọn Cho đoạn mạch gồm điện trở R1 mắc nối tiếp với điện trở R2 mắc vào mạch điện. Gọi I, I1, I2 lần lượt là cường độ dòng điện của toàn mạch, cường độ dòng điện qua ... (Khoa học tự nhiên - Lớp 9)