Kết quả đúng của giới hạn limx→0x+a3−a3x bằng
Trần Đan Phương | Chat Online | |
06/09 12:48:56 (Toán học - Lớp 11) |
5 lượt xem
Kết quả đúng của giới hạn limx→0x+a3−a3x bằng
Vui lòng chờ trong giây lát!
Lựa chọn một trả lời để xem Đáp án chính xác Báo sai đáp án hoặc câu hỏi |
Số lượng đã trả lời:
A. a2 0 % | 0 phiếu |
B. 2a2 0 % | 0 phiếu |
C. 0 % | 0 phiếu |
D. 3a2 0 % | 0 phiếu |
Tổng cộng: | 0 trả lời |
Bình luận (0)
Chưa có bình luận nào, bạn có thể gửi ý kiến bình luận tại đây:
Trắc nghiệm liên quan
- Kết quả đúng của limx→−1x3+1x2+3−2 bằng (Toán học - Lớp 11)
- Tính giới hạn limx→12x−3x+1x2−1 , ta được kết quả là (Toán học - Lớp 11)
- Kết quả đúng của giới hạn limx→3x4−27x2x2−3x−9 bằng (Toán học - Lớp 11)
- Kết quả đúng của giới hạn limx→01−x−1x bằng (Toán học - Lớp 11)
- Kết quả đúng của giới hạn limx→2x2+43−2x2−4 bằng (Toán học - Lớp 11)
- Cho limx→1fx+1x+1=−1 , tính I=limx→1x2+xfx+2x+4 . (Toán học - Lớp 11)
- Cho hàm số y=fx thỏa mãn f2x−1x+2=3x+52x−1x≠−2;x≠12 . Giá trị của limx→+∞fx là (Toán học - Lớp 11)
- Cho limx→1x2+x+2−42x3+5x+13x2−2=ab ( ablà phân số tối giản; a, b là số nguyên dương). Tính tổngL=a2+b2 . (Toán học - Lớp 11)
- Nếu limx→−2fx=5 thì limx→−213−4fx bằng bao nhiêu? (Toán học - Lớp 11)
- Chọn kết quả đúng trong các kết quả sau của limx→1x3−x2x−1+1+x (Toán học - Lớp 11)
Trắc nghiệm mới nhất
- Trường THCS T đã tổ chức hoạt động cộng đồng nào sau đây? Thông tin. Hằng năm, trường Trung học cơ sở T thường tổ chức cho học sinh đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ ở địa phương. (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Thông điệp “Sống tốt với môi trường là sống tốt cho chính mình” phản ánh về hoạt động cộng đồng nào sau đây? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hoạt động nào sau đây là hoạt động cộng đồng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Hành động của bạn H trong tình huống sau cho thấy điều gì? Tình huống. Hai bạn T và H đã từng thân với nhau. Một lần, T đã vô tình gây ra lỗi với bạn thân của mình. Hối hận vì lỗi lầm đã gây ra, T đã sửa chữa và nhiều lần xin lỗi H nhưng H không chấp ... (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Để trở thành người khoan dung, mỗi người cần phải (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Câu tục ngữ “đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại” phản ánh về đức tính tốt đẹp nào của con người? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Một số bạn học sinh lớp 9 đã xác định rằng: Do lực học hạn chế, gia đình khó khăn, sau khi học xong lớp 9 các bạn sẽ học nghề, tìm kiếm việc làm nuôi bản thân, giúp đỡ gia đình. Theo em, em đồng tình hay không đồng tình với ý kiến trên? Vì sao? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Sống có lí tưởng có ý nghĩa gì đối với đất nước? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Người có lí tưởng sống cao đẹp mong muốn cống hiến: (Giáo dục Công dân - Lớp 9)
- Nhận định nào dưới đây không đúng khi bàn về vấn đề sống có lí tưởng? (Giáo dục Công dân - Lớp 9)